'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?

Sao ViệtThứ Hai, 12/09/2022 06:41:17 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Gara hạnh phúc'' tập 16, tình cờ tìm được kỷ vật thời còn yêu Quân, Sơn Ca đã mềm lòng và quyết định gọi điện cho anh.

Video: Những diễn biến chính trong ''Gara hạnh phúc'' tập 16 

Sự xuất hiện bất ngờ của ông bố trong Gara hạnh phúc tập 15 lên sóng tối 7/9 đã gây nên nhiều sóng gió cho Sơn Ca (Quỳnh Kool) và ông nội. Vì cần tiền, bố Sơn Ca (Anh Tuấn) mới chịu trở về sau thời gian dài biệt tăm. Đòi bán nhà không được, ông ta lục tung căn nhà lên để tìm đồ có giá trị, thậm chí còn đem bán chiếc ti vi.

Sơn Ca biết chuyện nhưng không có tiền chuộc, bèn nghĩ cách lừa chủ tiệm cầm đồ rằng đó là ti vi mà bố mình ăn trộm của nhà hàng xóm. Cô còn vờ gọi cho công an và khóc lóc khiến chủ tiệm sợ hãi, nhanh chóng trả lại chiếc ti vi. Trở về nhà, thấy bố vẫn quậy phá khiến bệnh tim của ông nội tái phát, Sơn Ca đành doạ sẽ báo công an. 

Cũng trong tập 15, Khải (Bảo Anh) nhận thấy ngày càng nhiều mối nguy hiểm đe doạ cuộc sống của mình và Vân (Ngọc Huyền) nên quyết định đưa em gái về quê để tạm tránh đi một thời gian. Dù không nỡ rời xa nơi sống hiện tại nhưng họ vẫn phải rời đi khi liên tục bị Phi - kẻ thù của Khải cho người theo dõi, đe doạ, quấy rối. Mọi việc ở gara, Khải giao toàn quyền xử lý cho Trung (Duy Hưng). 

Trailer Gara hạnh phúc tập 16 tiết lộ, vừa tạm thời giữ quyền lãnh đạo gara, Trung đã nhận Sơn Ca làm nhân viên chính thức. Anh cùng mọi người trong gara cùng quây quần chúc mừng Sơn Ca trong vai trò mới. Ban đầu Sơn Ca giả vờ không vui, nhưng sau đó cô lập tức ''thả tim'' rồi gửi lời cảm ơn tới mọi người. 

'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?  - 1
'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?  - 2

Gara hạnh phúc tập 16: Sơn Ca hạnh phúc khi được nhận làm nhân viên chính thức.

Ở diễn biến khác của Gara hạnh phúc tập 16, khi đang vui vẻ mời chào khách đến sửa xe nhân dịp giảm giá, Sơn Ca bỗng khựng lại bởi nhận được tin bên ngoài tiệm đang có người chặn xe của khách. Ra ngoài nghe ngóng, Sơn Ca thấy một nhóm người bặm trợn, đứng kín đường. ''Tiệm này hôm nay không sửa xe. Lượn'' - một người trong nhóm nói.

Nhóm người này không ai khác ngoài tay chân của Phi. Trung nhận định: ''Bọn này khả năng tìm anh Khải". Có lẽ biết tin Khải và Vân đã trốn đi nên Phi tiếp tục cho người đến chặn đường làm ăn của gara. ''Cứ đà này chúng mày sẽ đóng cửa sớm thôi'' - chúng khiêu khích. 

'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?  - 3
'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?  - 4

Trong Gara hạnh phúc tập 16, Sơn Ca tìm được sợi dây chuyền - kỷ vật thời yêu nhau của cô và Quân (Bình An). Nhìn món quà Quân tặng, Sơn Ca nghẹn ngào nuối tiếc. Trong phút yếu lòng, cô quyết định gọi điện cho Quân.

Đầu dây bên kia, Quân thấy số điện thoại của Sơn Ca thì nhanh chóng bắt máy. Nhưng ngay khi Quân vừa nói: ''Anh đây'' thì chị sếp Cẩm Khê (Diễm Hương) xuất hiện hỏi ''Xong chưa'' và đương nhiên câu nói này lọt vào điện thoại.  

'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?  - 5
'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?  - 6
'Gara hạnh phúc' tập 16: Sơn Ca muốn quay lại với người yêu cũ?  - 7

Sơn Ca chủ động gọi điện cho Quân trong ''Gara hạnh phúc'' tập 16. 

Sơn Ca sẽ cúp máy ngay khi nhận ra sự hiện diện của tình địch? Cô và các đồng nghiệp sẽ đối phó thế nào với sự quấy phá của những kẻ côn đồ? Gara hạnh phúc tập 16 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối 12/9 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn