• Zalo

Gần 200 triệu/vé xem trận Brazil – Tây Ban Nha

Thể thaoChủ Nhật, 30/06/2013 12:09:00 +07:00Google News

(VTC News) – Tấm vé xem trận chung kết Confed Cup 2013 giữa chủ nhà Brazil và Tây Ban Nha đã được dân phe chợ đen đẩy lên tới gần 200 triệu VNĐ.

(VTC News) – Tấm vé xem trận chung kết Confed Cup 2013 giữa chủ nhà Brazil và Tây Ban Nha đã được dân phe chợ đen đẩy lên tới gần 200 triệu VNĐ.


Ban tổ chức hôm qua đã ra thông báo, 79.052 vé phát hành cho trận chung kết Brazil - Tây Ban Nha ở sân Maracana đã được bán hết. Tuy nhiên, bất chấp những quy định của FIFA để ngăn chặn nạn vé chợ đen (ghi tên người mua trên vé, nếu không đúng tên sẽ không thể qua được cửa kiểm soát) không ít vé đã được dân phe đầu cơ.
Lượng vé này được rao bán trực tiếp cũng như tràn lan trên các trang rao vặt. Và tất nhiên, giá của những tấm vé chẳng dễ chịu một chút nào.
Không dễ để các fan Selecao sở hữu một tấm vé vào xem trận chung kết Confed Cup của đội nhà.

Ban tổ chức ấn định giá vé in trên vé vào khoảng 81 euro nhưng đến thời điểm hôm qua và hiện tại, nó được dân phe đẩy lên gấp trăm lần, dao động trong khoảng từ 370 đến 7000 euro (khoảng 195 triệu VNĐ) tùy theo các vị trí chỗ ngồi. Không ít giao dịch đã được thực hiện thành công.
Liên quan đến trận chung kết Confed Cup 2013, nước chủ nhà Brazil đã tăng cường một lực lượng an ninh lên tới 6000 người để tham gia bảo vệ trận đấu. Bên cạnh đó là một lực lượng rất lớn dự phòng luôn sẵng sàng tới hiện trường khi có lệnh điều động.
An ninh ở Brazil đã vô cùng bất ổn bởi làn sóng biểu tình phản đối World Cup 2014 ở nước này, nhân dịp Confed đã có đà dâng cao.
Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn