Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam

Khám pháThứ Bảy, 16/04/2022 13:15:00 +07:00
(VTC News) -

Sáng nay (16/4), sự kiện “Sóng Festival” trong khuôn khổ “Ngày thẻ Việt Nam lần 2” diễn ra tại Hà Nội với sự tham của khoảng 10.000 học sinh, sinh viên.

Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam - 1

“Ngày thẻ Việt Nam lần 2” do báo Tiền Phong phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức với chủ đề xuyên suốt “Tự tin mở lối”. Sự kiện diễn ra tại sân vận động Đại học Bách Khoa - Hà Nội trong hai ngày 16 và 17/4. Dù thời tiết mưa khá to, nhưng gần 10.000 học sinh, sinh viên các trường vẫn hăng hái tham gia trải nghiệm ngày hội.

Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam - 2

Đại diện ban tổ chức cho biết, dịch COVID-19 cùng với những diễn biến phức tạp thời gian qua làm thay đổi thói quen giao dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Việc giãn cách xã hội trong thời gian dài gây trở lại đối với phương thức thanh toán tiếp xúc.

Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam - 3

"Chưa có thời điểm nào, những ứng dụng trong phương thức thanh toán như thanh toán contactless, thanh toán bằng mã QR, ví điện tử, thanh toán di động… cùng các công nghệ số như eKYC (công nghệ định danh khách hàng trực tuyến) lại có cơ hội khiến cho hoạt động thanh toán dễ dàng đến như vậy", đại diện chia sẻ.

Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam - 4

Dù thời tiết sáng nay mưa khá to nhưng các bạn học sinh, sinh viên vẫn hào hứng tham gia các hoạt động trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng, trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất, xen kẽ là hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc, ca sỹ trẻ Việt Nam được giới trẻ yêu thích.

Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam - 5

Cùng với đó, Ban tổ chức dành tặng 10.000 phần quà cho những bạn trẻ tham gia trải nghiệm. “Sóng Festival” hứa hẹn mang tới trải nghiệm tràn đầy hứng khởi giúp các bạn trẻ nhận thấy lợi ích thiết thực, sự gần gũi, tiện lợi của việc thanh toán bằng thẻ, giúp chuyển đổi thói quen chi tiêu tiền mặt sang thanh toán bằng thẻ. 

Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam - 6

Các bạn học sinh, sinh viên tham gia hoạt động trải nghiệm tại ngày hội.

Gần 10.000 học sinh, sinh viên đội mưa trải nghiệm ngày hội thẻ Việt Nam - 7

Bên cạnh trải nghiệm tại các gian hàng, Sóng Festival là nơi để giới trẻ gặp gỡ với các nghệ sĩ nổi tiếng, những người có ảnh hưởng trong xã hội như Đại sứ thương hiệu của Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 - Trần Khánh Vy, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà (top 13 Hoa hậu thế giới 2021). 

Hà Cường
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp