(VTC News) - Hội thi tay nghề dịch vụ của Ford Việt Nam cập nhật những phiên bản xe và động cơ mới nhất, đồng thời yêu cầu kỹ thuật viên phải có kỹ năng chẩn đoán đúng "bệnh" của xe ngay lần đầu.
“Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc 2014” của Ford Việt Nam vừa diễn ra trong hai ngày (2-3/8/2014) hội tụ 90 cá nhân xuất sắc nhất của 18 đội dự thi đến từ các đại lý, chi nhánh của Ford trên cả nước.
Được tổ chức thường niên, cuộc thi là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành của toàn bộ đội ngũ dịch vụ tại đại lý bao gồm Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc phụ tùng, Tư vấn dịch vụ, Kỹ thuật viên và đội ngũ Chăm sóc khách hàng.
Hội thi 2014 cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như dòng xe Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L với các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.
Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiêng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ, có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết.
Giải nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh
Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford.
Phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm nay là phần quà có trị giá lên đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho Cuộc thi Tay nghề Dịch vụ toàn Khu vực của Ford ASEAN vào năm tới.
“Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là minh chứng cho thấy nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng” ông ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu.
Hội thi 2014 cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như dòng xe Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L với các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.
Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên (Fix right at first time) là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ năm nay của Ford Việt Nam |
Giải nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh
Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford.
Phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm nay là phần quà có trị giá lên đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho Cuộc thi Tay nghề Dịch vụ toàn Khu vực của Ford ASEAN vào năm tới.
“Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là minh chứng cho thấy nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng” ông ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu.
Quốc Khánh
Bình luận