Tối 8/8, đoạn clip quảng cáo của một nhãn hàng điện thoại vừa được tung ra đã gây "bão" cộng đồng mạng vì nội dung "dìm hàng" một số đối thủ cạnh tranh, lồng ghép những chi tiết được khai thác dưới góc độ hài hước, được cho là nhắm đến nam ca sỹ Sơn Tùng.
Đoạn clip có nội dung so sánh các đặc tính của các sản phẩm của thương hiệu này và những đối thủ cạnh tranh thông qua một chương trình ca nhạc. Ở phần giữa đoạn clip, một nam nghệ sỹ biểu diễn xuất hiện với nhiều điểm giống nhau với Sơn Tùng M-TP, từ trang phục, cách make-up, điệu bộ cho đến hình xăm giả trên lông mày.
Ngoài ra, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sự giống nhau giữa TVC quảng cáo với nhân vật chính là Sơn Tùng M-TP và đoạn clip nói trên ở chi tiết nam ca sỹ gốc Thái Bình được đắp mặt nạ dưa chuột, nhưng được "chế" lại, trở nên phản cảm với lớp make-up quá đậm cùng biểu cảm nhăn nhó.
Rất nhiều người hâm mộ của Sơn Tùng đã lên tiếng kêu gọi "tẩy chay" sản phẩm này vì cho rằng đây là một đoạn clip với nội dung bôi nhọ hình ảnh của thần tượng với mục đích cạnh tranh không lành mạnh.
Không chỉ các Sky mà các khán giả hay những người làm trong giới nghệ thuật cũng cho rằng đây là một đoạn clip phản cảm khi đem nam ca sỹ gốc Thái Bình ra làm trò đùa để tăng độ nhận biết thương hiệu.
Bình luận