• Zalo

Fan phản ứng dữ dội vì Sơn Tùng bị 'dìm hàng', làm trò cười

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/10/2016 07:20:00 +07:00Google News

Những người hâm mộ Sơn Tùng phản ứng dữ dội vì hình ảnh của thần tượng bị chế giễu, đem ra làm trò cười trong một đoạn clip quảng cáo.

Tối 8/8, đoạn clip quảng cáo của một nhãn hàng điện thoại vừa được tung ra đã gây "bão" cộng đồng mạng vì nội dung "dìm hàng" một số đối thủ cạnh tranh, lồng ghép những chi tiết được khai thác dưới góc độ hài hước, được cho là nhắm đến nam ca sỹ Sơn Tùng.

Screen Shot 2016-10-09 at 1.28.42 AM

Đoạn clip vừa được chia sẻ đã nhận được lượng quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Đoạn clip có nội dung so sánh các đặc tính của các sản phẩm của thương hiệu này và những đối thủ cạnh tranh thông qua một chương trình ca nhạc. Ở phần giữa đoạn clip, một nam nghệ sỹ biểu diễn xuất hiện với nhiều điểm giống nhau với Sơn Tùng M-TP, từ trang phục, cách make-up, điệu bộ cho đến hình xăm giả trên lông mày.

Screen Shot 2016-10-09 at 12.57.00 AM

Hình ảnh nghệ sỹ biểu diễn trong đoạn clip ...

1473408314-147340531059627-1473152899-147314880535037-1

... và Sơn Tùng trong một màn trình diễn có nhiều điểm chung, từ trang phục, cách make-up, điệu bộ cho đến hình xăm giả trên lông mày.

Screen Shot 2016-10-09 at 12.57.57 AM

 Hình xăm giả của nhân vật trong clip có những chi tiết giống với logo của Sơn Tùng M-TP.

Ngoài ra, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sự giống nhau giữa TVC quảng cáo với nhân vật chính là Sơn Tùng M-TP và đoạn clip nói trên ở chi tiết nam ca sỹ gốc Thái Bình được đắp mặt nạ dưa chuột, nhưng được "chế" lại, trở nên phản cảm với lớp make-up quá đậm cùng biểu cảm nhăn nhó.

Screen Shot 2016-10-09 at 12.58.13 AM

 

Rất nhiều người hâm mộ của Sơn Tùng đã lên tiếng kêu gọi "tẩy chay" sản phẩm này vì cho rằng đây là một đoạn clip với nội dung bôi nhọ hình ảnh của thần tượng với mục đích cạnh tranh không lành mạnh.

Screen Shot 2016-10-09 at 1.07.38 AM

 

Screen Shot 2016-10-09 at 1.06.58 AM

Nhiều khán giả, bao gồm cả fan của Sơn Tùng lẫn người dùng sản phẩm của thương hiệu vừa tung ra đoạn clip nói trên cũng chia sẻ lại đoạn clip với thái độ không đồng tình.

Không chỉ các Sky mà các khán giả hay những người làm trong giới nghệ thuật cũng cho rằng đây là một đoạn clip phản cảm khi đem nam ca sỹ gốc Thái Bình ra làm trò đùa để tăng độ nhận biết thương hiệu.

Screen Shot 2016-10-09 at 12.33.11 AM

 

Screen Shot 2016-10-09 at 12.33.37 AM

Một nhiếp ảnh gia có tiếng và NTK Đỗ Mạnh Cường cũng lên tiếng, cho rằng việc đem Sơn Tùng ra giễu cợt là phản cảm.

Khánh Hiệp
Bình luận
vtcnews.vn