Fan Hải Phòng chơi trội, thưởng nóng 10 triệu/1 bàn

Thể thaoThứ Hai, 15/04/2013 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Một cổ động viên đất Cảng đã xuống sân thưởng nóng cho tiền đạo Quang Hải 10 triệu đồng ngay giờ nghỉ giữa hiệp.

(VTC News) - Một cổ động viên đất Cảng đã xuống sân thưởng nóng cho tiền đạo Quang Hải 10 triệu đồng ngay giờ nghỉ giữa hiệp.

Phải rất lâu rồi người Hải Phòng mới lại được sống trong niềm hân hoan cùng bóng đá như chiều qua, khi đội bóng con cưng của thành phố Cảng giành chiến thắng 1-0 trước nhà đương kim vô địch Đà Nẵng, và cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp tại V-League 2013.

Quan trọng hơn hết là người hâm mộ đã thấy được sự đoàn kết đồng lòng giữa các cầu thủ “gốc Khánh Hòa” và “gốc Hải Phòng” trong đội hình để cùng nhau hướng tới chiến thắng.


Quang Hải ăn mừng bàn thắng
Quang Hải ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới SHB Đà Nẵng (Ảnh: Q.M)

Sau khi hiệp 1 trận đấu tại Lạch Tray kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà sau pha lập công của Quang Hải, một cổ động viên Hải Phòng đã xuống sân trao thưởng 10 triệu đồng tiền mặt cho tuyển thủ quốc gia này.

Được biết, CĐV “chơi trội” đó không ai khác là Trần Văn Hoàn, người nổi tiếng không chỉ trên khắp các sân cỏ cả nước mà còn có mặt tại nhiều kỳ World Cup và Euro trước đây.


Còn nhớ cách đây 5 năm, khi đội bóng thành phố Cảng (lúc đó có tên Xi măng Hải Phòng) mới lên hạng và  thi đấu rất hay dưới sự dẫn dắt của HLV Vương Tiến Dũng, chính Hoàn “pháo” đã từng phấn khích tới mức tuyên bố trước trận đấu với Thép Miền Nam CSG sẽ thưởng 10 triệu cho mỗi bàn thắng đội nhà ghi được.
 
Trận đấu đó, Leandro, Ngọc Thanh và các đồng đội đã chơi cực hay và đè bẹp đội khách tới 6-0 tại Lạch Tray, còn Hoàn ‘pháo” cũng giữ đúng lời hứa của mình và trao thưởng ngay sau trận đấu.


Với chiến thắng quan trọng chiều qua, V.HP đã leo lên thứ 3 trên bảng xếp hạng dù đá ít hơn các đội khác 1 trận. Ở lượt đấu tiếp theo, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn