Fan Đông Nhi đồng loạt đổi ảnh đại diện kỉ niệm cột mốc đặc biệt 10 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/04/2018 07:24:00 +07:00

Các fan đang cố gắng "nhuộm màu" facebook để kỉ niệm ngày đặc biệt.

Tối 16/4, các fan của Đông Nhi đồng loạt thay đổi ảnh đại diện trên facebook để mừng ngày đặc biệt – kỉ niệm 10 năm thành lập FC. Ra đời vào năm 2008, từ một FC hoạt động trên diễn đàn, trải qua 10 năm, các fan cùng Đông Nhi trưởng thành và lớn mạnh như hiện tại.

Không chỉ vậy, 2018 cũng là kỉ niệm tròn 10 năm Đông Nhi bước chân lên sân khấu và theo đuổi đam mê ca hát của mình. Chính vì thế, FC của nữ ca sĩ quyết định tổ chức khá nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng cột mốc đặc biệt này.

ava10

Hình ảnh ấn tượng được thiết kế để kỉ niệm dịp đặc biệt của Đông Nhi và FC.

Được biết, FC Đông Nhi ở mỗi tỉnh thành đều có ngày kỉ niệm thành lập riêng nhưng 19/4 được xem là “sinh nhật chung” của FC. Đại diện của của FC Đông Nhi cũng xúc động chia sẻ, tất cả không chỉ dừng lại ở con số 10 năm mà sẽ còn nhiều dịp kỉ niệm hơn nữa.

“Chỉ cần chị Đông Nhi còn hoạt động, chắc chắn chúng mình vẫn ở đây làm hậu phương vững chắc cho chị. Vì vậy, qua mỗi năm, chúng mình đều muốn trưởng thành hơn và yêu thương nhau nhiều hơn nữa”.

IMG_9953

Fan đồng loạt đổi ảnh đại diện cùng nhau.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo không thua kém các đàn anh đàn chị. 10 năm hoạt động showbiz, nữ ca sĩ ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả bởi tâm huyết với nghề, luôn tránh xa scandal và thân thiện, hòa đồng với mọi người.

Có được những thành công như ngày hôm nay, bên cạnh tài năng và nỗ lực từ chính bản thân Đông Nhi cũng phải kể đến khán giả hâm mộ - những người luôn ở bên cạnh ủng hộ, làm hậu phương vững chắc cho giọng ca Xin anh đừng.

Luôn có mặt ở tất cả mọi buổi diễn, sự kiện nữ ca sĩ góp mặt, sẵn sàng "chạy show" cùng Đông Nhi hay cùng nhau bình chọn để giúp giọng ca Xin anh đừng giành chiến thắng tại các giải thưởng uy tín như Zing music awards, Mai vàng...fan luôn là một chỗ dựa vững chắc cho Đông Nhi trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ có thể thoải mái, chuyên tâm thực hiện các sản phẩm âm nhạc và ra mắt nhiều dự án. Bản thân Đông Nhi cũng luôn coi FC như gia đình thứ 2 của mình và không hề có khoảng cách với họ, xem nhau như chị em trong một nhà.

Video: Đông Nhi khoe eo thon cùng vũ đạo điêu luyện trong MV dance practice

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn