F5 ngoại hình đón năm mới cùng bộ sưu tập thời thượng đến từ kính mắt Anna

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 24/12/2022 19:30:00 +07:00
(VTC News) -

Năm mới này, hãy thử thay đổi ngoại hình xinh đẹp và mới mẻ hơn cùng với những mẫu kính mắt siêu xinh đến từ thương hiệu Anna.

Thời điểm làm mới ngoại hình lung linh đón Tết

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết nguyên đán, tạm gác lại những sự hối hả bộn bề của công việc và deadline để sắm đồ đẹp đón năm mới thôi nào. Dẫu cả năm có xuề xòa thì thời điểm này vẫn phải đẹp lộng lẫy để tham dự các sự kiện và tiệc tùng cuối năm.

Đối với hội cận thị, nhất định không thể quên làm mới bộ sưu tập kính mắt để tone sur tone với quần áo và kiểu tóc. Thử nghía qua những gợi ý đến từ thương hiệu kính mắt Anna để chọn lựa được những kiểu dáng đang trend trong mùa lễ hội này nhé.

F5 ngoại hình đón năm mới cùng bộ sưu tập thời thượng đến từ kính mắt Anna - 1

Rạng rỡ đón năm mới cùng những thiết kế xinh xắn đến từ Anna.

Anna là thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng hàng đầu hiện nay với kho sản phẩm hết sức phong phú, thời thượng và hợp mốt. Năm nay, Anna tiếp tục mang đến những mẫu kính làm xiêu lòng các tín đồ yêu làm đẹp bằng các kiểu dáng basic dễ phối đồ đến các mẫu kính độc lạ và phong cách.

Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng trẻ trung và đậm dấu ấn riêng, các mẫu kính của Anna tôn vinh đường nét khuôn mặt và giúp tổng thể bộ trang phục hài hòa hơn.

F5 ngoại hình đón năm mới cùng bộ sưu tập thời thượng đến từ kính mắt Anna - 2

Anna tung ra rất nhiều mẫu kính hợp trend cho năm mới 2023.

Theo Anna, mùa Noel và năm mới 2023, các kiểu kính basic vẫn là lựa chọn của số đông bởi tính ứng dụng cao. Các bạn trẻ có thể chọn kính phù hợp dựa theo hình dáng khuôn mặt hay phong cách thời trang mà bạn muốn hướng tới. Không cần chạy theo những mốt cầu kỳ, bạn vẫn sẽ tỏa sáng nếu chọn đúng một cặp kính hợp rơ.

Nâng cấp ngoại hình cùng những mẫu kính chất lượng

Để làm mới trang phục hàng ngày, các mẫu kính trong gọng nhựa nhiều màu sắc sẽ là luồng gió mới giúp outfit thêm năng động và trẻ trung hơn. Đây cũng là thiết kế không kén mặt, phù hợp cho cả nam và nữ nên rất thích hợp để các cặp đôi diện xuống phố.

F5 ngoại hình đón năm mới cùng bộ sưu tập thời thượng đến từ kính mắt Anna - 3

Gợi ý hay ho cho những cặp đôi tone sur tone xuống phố.

Nhiều bạn lo ngại kính gọng nhựa không chắc chắn, tuy nhiên Anna sử dụng loại nhựa cao cấp siêu nhẹ mà chắc chắn. Cộng thêm phần càng kính có cốt kim loại sẽ giúp dáng kính đẹp và đứng dáng dù sử dụng lâu. Có thể nói, đây là mẫu kính thời trang và hiện đại phù hợp với cả những bạn không bị cận như một phụ kiện đáng yêu.

F5 ngoại hình đón năm mới cùng bộ sưu tập thời thượng đến từ kính mắt Anna - 4

Thanh lịch và dịu dàng cùng mẫu kính gọng kim loại.

Đối với những bạn thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì không thể bỏ qua mắt kính gọng mỏng kim loại. Gọng kính mảnh sẽ làm nổi bật đôi mắt và các điểm khác trên gương mặt.

Do đó, kiểu kính này thích hợp để đi dự tiệc, khi đôi mắt của chúng mình được trang điểm thật long lanh và ấn tượng. Kính gọng mảnh cũng hết sức matching với các bộ cánh dịu dàng, nên không cần kính áp tròng bạn vẫn có thể lung linh tại các sự kiện cuối năm.

F5 ngoại hình đón năm mới cùng bộ sưu tập thời thượng đến từ kính mắt Anna - 5

Mắt kính Anna tôn lên nét cá tính giúp nàng nổi bật.

Nếu muốn độc lạ hơn thì các thể loại kính mắt mèo, kính lục giác, kính râm nhiều màu là gợi ý hoàn hảo. Dịp Tết mà, bạn có “ố dề” hơn một chút cũng chẳng sao.

Hãy thử phá cách mới mẻ hơn với những phong cách độc đáo hơn thường ngày để thiên hạ một phen trầm trồ xem sao nhé. Hơn nữa, những item nổi bần bật này sẽ giúp chúng mình biến hóa trở thành một phiên bản hấp dẫn hơn, nhất là trong những shoot hình thời trang đầy lôi cuốn.

Nhỏ nhưng có võ, những chiếc mắt kính là phụ kiện không chỉ giúp bạn tạo điểm nhấn trên khuôn mặt mà còn giúp nâng tầm ngoại hình lên đáng kể. Hãy bước vào mùa lễ hội với sự tự tin ngập tràn cùng những chiếc kính mắt chất lượng đến từ Anna bạn nhé.

Cùng tìm hiểu thêm nhiều mẫu kính mắt thời trang tại chuỗi cửa hàng Anna trên toàn quốc:

Hotline CSKH: 1900 03 59

Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn