F0 trèo rào trốn khỏi khu điều trị Bệnh viện dã chiến Vĩnh Phúc

Tin nhanh 24hChủ Nhật, 01/08/2021 15:03:48 +07:00
(VTC News) -

Lợi dụng lúc cán bộ y tế không chú ý, bệnh nhân Lưu Văn Sơn trèo rào, bỏ trốn khỏi khu điều trị Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 1/8, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này đã đưa được bệnh nhân mắc COVID-19 Lưu Văn Sơn (SN 1978, trú tại thôn Minh Hà, xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) trở về Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc để điều trị.

Hiện Công an TP Vĩnh Yên đang xác minh lời khai của ông Lưu Văn Sơn để phối hợp với các đơn vị chức năng khác truy vết, tìm kiếm những người tiếp xúc với bệnh nhân này.

F0 trèo rào trốn khỏi khu điều trị Bệnh viện dã chiến Vĩnh Phúc - 1

Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc. (Ảnh: TTXVN)

Theo cơ quan công an, ông Sơn là bệnh nhân mắc COVID-19 được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc. Khoảng 19h ngày 31/7, ông Sơn lợi dụng lúc cán bộ y tế không chú ý đã trèo rào, bỏ trốn khỏi khu điều trị.

Không lâu sau, Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với lực lượng công an đưa được bệnh nhân này trở về Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều trị.

Theo vị lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên, khi làm việc với cơ quan công an, lời khai của ông Sơn chưa rõ ràng: "Lúc thì bệnh nhân này nói đi bộ, lúc thì bảo được một người đi xe máy chở đi sau khi trốn ra khỏi viện. Chúng tôi đang xác minh lại lời khai của bệnh nhân này và truy vết những người liên quan".

Lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên cũng cho biết, lý do lời khai thiếu rõ ràng có thể vì trước đây ông Sơn từng bị tai nạn xe máy và có bị "ảnh hưởng đến tâm lý".

Quang Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn