• Zalo

Eximbank áp dụng công nghệ của Infosys để tăng cường quản trị rủi ro

Kinh tếThứ Tư, 22/08/2018 13:46:00 +07:00Google News

Nhằm phát triển thêm nhiều sản phẩm - dịch vụ, quản lý nội bộ chặt chẽ và liên kết hệ thống của ngân hàng lại với nhau, tạo cơ sở cho việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và quản lý rủi ro dịch vụ chặt chẽ, hiệu quả hơn.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Eximbank đã triển khai giải pháp phần mềm Infosys Finacle Core Banking để thay thế hệ thống Core Banking đang sử dụng hiện nay. Theo đó, Eximbank sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) từ ngày 01/09 - 03/09/2018, Eximbank xin thông báo đến Quý Khách hàng như sau:

Trong thời gian triển khai nâng cấp hệ thống này, một số dịch vụ mà Quý Khách hàng sử dụng có thể bị ảnh hưởng, cụ thể như sau:

- Từ ngày 01/09 - 03/09/2018: Chi nhánh/Phòng giao dịch của Eximbank nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09 và hoạt động trở lại bình thường vào ngày 04/09/2018.

- Từ ngày 01/09 và 02/09/2018: Hệ thống Internet Banking, Mobile Banking, ATM/POS,…và một số giao dịch trực tuyến có thể bị hạn chế từ 05g00 – 07g00 ngày 01/09/2018 và 15g00 – 20g00 ngày 02/09/2018 (Thời gian dự kiến có thể ngắn hoặc dài hơn tùy theo tình hình thực tế).

Hinh giao dich 1

 

Sau thời gian trên, các hoạt động giao dịch trở lại bình thường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: (84) 1800 1199 hoặc các điểm giao dịch của Eximbank gần nhất để được hỗ trợ.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn