eBay.vn tri ân khách hàng nhân dịp ra mắt phiên bản mới

Kinh tếThứ Tư, 26/12/2012 02:51:00 +07:00

(VTC News) - Bắt đầu từ ngày 25/12/2012 đến hết tháng 12/2012, mạng mua bán xuyên biên giới eBay.vn thực hiện tuần lễ khuyến mại giảm 10% cho tất cả sản phẩm.

(VTC News) - Bắt đầu từ ngày 25/12/2012 đến hết tháng 12/2012, mạng mua bán xuyên biên giới eBay.vn thực hiện tuần lễ khuyến mại giảm 10% cho tất cả sản phẩm. Đây là một trong những hoạt động của eBay.vn nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới và chào đón sự kiện ra mắt phiên bản mới 2.0.
 
eBay.vn ra mắt phiên bản mới 2.0 mang lại nhiều tiện ích cho người dùng 

eBay.vn là website thương mại điện tử cho phép người dùng Việt Nam chọn mua và nhập hàng từ website eBay.com của Mỹ cũng như các trang web mua hàng trực tuyến nổi tiếng khác trên thế giới như Amazon.com, Best Buy, Victoria’s Secret, Ralph Lauren, Nine West, Apple...

Tại eBay.vn, khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm mà mình mong muốn, tiến hành đặt mua và thanh toán, sau đó chỉ cần ngồi nhà có thể nhận được các mặt hàng đăng bán từ Mỹ, Châu Âu. Bộ phận vận hành eBay Việt Nam sẽ giúp khách hàng thực hiện sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục thanh toán, vận chuyển, hải quan...

Ngày 24/12/2012, eBay.vn chính thức ra mắt phiên bản mới 2.0 với tốc độ nhanh gấp 30 lần, giao diện thân thiện, tìm kiếm thông minh cùng nhiều tính năng, tiện ích cho người dùng.
 
 eBay.vn – Mua sắm xuyên biên giới dễ dàng hơn bao giờ hết

Nhân dịp này, eBay.vn thực hiện tuần lễ khuyến mại giảm ngay 10% cho tất cả sản phẩm. Đây cũng là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ eBay.vn trong suốt thời gian qua. 

Chi tiết chương trình xem tại: http://ebay.chodientu.vn/

P.V

Bình luận
vtcnews.vn