Dương Triệu Vũ áp lực khi ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/06/2017 07:12:00 +07:00

Dương Triệu Vũ cho biết vì Đàm Vĩnh Hưng là người kỳ cựu khiến anh áp lực khi ngồi cùng ghế nóng.

Đảm nhận vai trò HLV ở chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, ca sĩ Dương Triệu Vũ nhanh chóng được yêu thích với sự nhiệt huyết, phong cách trẻ trung, sôi nổi và có phần tinh nghịch. Cùng một đội với nghệ sĩ hài Thu Trang, anh đã tạo được dấu ấn ban đầu với khán giả truyền hình dù chương trình mới chỉ phát sóng những tập đầu tiên.

_MG_7973

Dương Triệu Vũ.

Trước khi đến với Tuyệt đỉnh song ca nhí, Dương Triệu Vũ từng ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng trong phiên bản người lớn của chương trình. Điều này đã giúp anh học hỏi được nhiều thứ, cộng với những kinh nghiệm khi ngồi ghế nóng chương trình khác mang lại cho Dương Triệu Vũ sự tự tin trong việc huấn luyện các tài năng âm nhạc nhí.

tuyetdinhsongca1-4e32 3

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

Anh cho biết, cùng một đội với Thu Trang rất thoải mái. Trước đây, khi ngồi ghế nóng cùng Mr. Đàm, anh cũng ít nhiều áp lực. “Vì anh Hưng là một người quá kỳ cựu, tiếng nói quá sức mạnh nên nhiều lúc mình mở miệng ra nói chuyện cũng không dám nữa, sợ bị hỗn khi nhảy vào lời của anh”, Dương Triệu Vũ nói.

IMG_6333 3

Nam ca sĩ cho biết mình thích ngồi ghế nóng cùng Thu Trang hơn Đàm Vĩnh Hưng.

Video: Dương Triệu Vũ chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng

Lần đầu ngồi ghế nóng ở một sân chơi âm nhạc dành cho thiếu nhi đã mang lại cho Dương Triệu Vũ nhiều cảm xúc đặc biệt. Nam ca sĩ tâm sự: “Các cháu rất ngoan và nghe lời, làm Vũ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Cũng có những lúc Vũ bất ngờ vì những câu nói, câu hỏi của các cháu nhưng Vũ hiểu, đó là thắc mắc thật sự”.

IMG_6204

 

Bên cạnh việc ngồi ghế nóng tại Tuyệt đỉnh song ca nhí, năm 2017 cũng là thời gian Dương Triệu Vũ trở lại với các dự án âm nhạc. Mới đây, anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra album 14 năm 9 tháng, là sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên của cả hai.

Chia sẻ về album này, Dương Triệu Vũ cho biết đó là album đúc kết lại khoảng thời gian 15 năm tình bạn giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, anh sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả các single riêng lấy ra từ album này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn