Dương Khắc Linh hỗ trợ Trang Pháp toả sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/08/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sỹ Dương Khắc Linh sẽ hỗ trợ người yêu bằng những ca khúc được phối khí hoàn toàn mới mẻ trong 'Tôi toả sáng'.

(VTC News) - Nhạc sỹ Dương Khắc Linh sẽ hỗ trợ người yêu bằng những ca khúc được phối khí hoàn toàn mới mẻ trong 'Tôi toả sáng'.

Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ là hai nhân vật chính của liveshow Tôi toả sáng số tiếp theo. Đến với chương trình lần này, Trang Pháp bật mí sẽ trẻ hóa bản thân hơn nữa với những ca khúc được nhạc sỹ Dương Khắc Linh hòa âm phối khí lại và được dàn dựng chất lượng hơn để cống hiến hết mình và gần gũi với khán giả. Một trong những ca sĩ khách mời của Trang Pháp được cô bật mí sáng nay là nam ca sỹ đến từ Hà Nội: Mr.T
Tôi toả sáng
Chia sẻ thêm về lý do tham gia chương trình, Trang Pháp cho biết: 'Đây là một cơ hội không thể tốt hơn để Trang mang âm nhạc của mình đến gần với khán giả và cũng là một dấu ấn về những sản phẩm âm nhạc mà Trang đã làm trong vài năm qua'.
Tôi toả sáng
Ưng Hoàng Phúc là một ca sỹ có bề dày kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát.

Tuy vậy, sau ba lần phải gián đoạn sự nghiệp để điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm, Ưng Hoàng Phúc cho rằng bản thân mình hiện chưa đủ sức cũng như thời gian để chuẩn bị cho Dấu ấn, bởi đây là một liveshow lớn và có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của mỗi ca sỹ. Anh muốn dành nhiều thời gian hơn, chuẩn bị kỹ càng hơn cho liveshow này.
Tôi toả sáng
Nói về sự xuất hiện của mình trong liveshow Tôi tỏa sáng, Ưng Hoàng Phúc cho biết: 'Phúc nghĩ Tôi tỏa sáng là một sân chơi rất thích hợp để Phúc bắt đầu trở lại sự nghiệp của mình cũng như được giới thiệu hình ảnh mới, những bài hát mới đến khán giả trẻ trên cả nước.

Qua một thời gian cũng khá lâu, Phúc chưa có dịp được gặp gỡ khán giả trẻ. Chính những điều này đã thôi thúc Phúc rất nhiều để Phúc có thể tham gia lại những chương trình truyền hình'.

Tôi toả sáng
Trong liveshow, Ưng Hoàng Phúc sẽ biểu diễn khoảng 7, 8 ca khúc hit của mình. Hiện tại, anh cảm thấy khá thoải mái cũng như háo hức với liveshow này. Đặc biệt, khách mời trong liveshow của Ưng Hoàng Phúc sẽ là hai thành viên của nhóm 1088: Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: 'Những khán giả đã từng yêu mến 1088 có thể thấy lại những hình bóng năm xưa của nhóm trong chương trình. Phúc bảo đảm một điều là nhóm 1088 ở thời điểm trước đây còn non lắm, mặc dù lúc ấy nhóm được rất nhiều khán giả trên cả nước yêu thích.

Bây giờ các thành viên của nhóm đã chững chạc hơn nên chắc chắn sẽ phải khác hơn trước rất nhiều. Phúc sẽ cho mọi người thấy anh Nhật Tinh Anh cũng như anh Vân Quang Long khác như thế nào sau mười mấy năm trong liveshow'.

Tôi toả sáng
Liveshow Tôi tỏa sáng với hai nhật vật chính là Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào ngày 16/8/2014 và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác...

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn