Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Tố bảo vệ danh dự cho Nhài, Danh muốn ly hôn

PhimThứ Tư, 22/03/2023 08:50:00 +07:00
(VTC News) -

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40, Tố đứng ra bảo vệ danh dự cho Nhài trong khi đó, Danh mang món nợ 1 tỷ đồng nên đành bất lực đề nghị ly hôn với vợ.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39 cả gia đình ông Công (Quốc Trị) náo loạn vì chuyện Tố (Bùi Như Lai) ra tay cứu Nhài (Huyền Thạch). Thấy Nhài bị tên khách dê xồm sàm sỡ, Tố không ngại lao vào tẩn cho hắn một trận.

Thế nhưng câu chuyện lại bị bóp méo thành Nhài “làm gái” và mồi chài khách còn Tố tới để “bóc bánh trả tiền” rồi ghen tuông và đánh nhau. Ông Công tức giận gọi Son (Kim Oanh) về để trách móc vì cho rằng cô đã mai mối Nhài cho Tố. Trong tập 40 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Tố đã mạnh mẽ đứng ra bảo vệ danh dự cho Nhài. 

Preview phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" tập 40.

Diễn biến khác đáng chú ý trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 là việc Danh (Anh Vũ) dùng chiêu mua bán đất “ma” nên bị khách hàng dọa kiện. Cả gia đình ông Công đau đầu trước số nợ 1 tỷ đồng và chuyện cậu út bị kiện vì làm ăn phi pháp.

Ông Công bực tức tuyên bố: “Nó nợ thì tự nó đi mà giải quyết, nhà này không ai có tiền trả cho nó đâu”. Nhưng Đạt (Mạnh Hưng) lại cho biết không trả nợ thì Danh sẽ bị kiện và phải đi tù.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Tố bảo vệ danh dự cho Nhài, Danh muốn ly hôn - 1

Son trở về nhà đúng lúc Danh đổ nợ.

Trước lời trách móc của bố, Danh buông xuôi: “Thôi con tự làm tự chịu. Con ra tòa cũng được, đi tù cũng được”. Nghe đến đây Tố bức xúc vì thằng em quá vô trách nhiệm:

“Mày đi tù được yên cái thân mày. Thế còn khoản nợ người ta ai trả? Rồi suốt ngày họ đến đây đòi nợ, cái nhà này sẽ sống thế nào?”.

Trong cuộc họp gia đình, Son ngồi bên cạnh Đạt, có thể thấy cô đã đồng ý bỏ qua hết những mâu thuẫn, hiểu lầm để trở về với gia đình. Nhưng cô con dâu này lại trở về vào đúng lúc gia đình gặp bão tố khiến Nhài rất xót bạn.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Tố bảo vệ danh dự cho Nhài, Danh muốn ly hôn - 2

Tập 40 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Nhài đề nghị đưa tiền tiết kiệm để Son lo cho em chồng.

Nhài thậm chí còn chủ động đề nghị sẽ đưa tiền tiết kiệm của mình cho bạn để bạn lo nợ nần cho em chồng nhưng Son từ chối: “Tao không nhận đâu. Nhà tao, tao còn không muốn dính líu đến, kéo mày vào làm gì”.

Biết bạn sẽ không chịu đứng nhìn em chồng rơi vào tù tội, Nhài cảnh báo: “Số mày khổ ghê! Quay về đúng lúc gia đình gặp nạn. Lần này mày đừng có mà lo đấy, để cho cái đám đàn ông đấy tự lo đi”.

Trong khi đó Danh tìm đến gặp vợ để tìm sự an ủi nhưng chẳng kịp giải thích thì, anh đã bị Tuyết (Kiều My) mắng mỏ: “Anh còn mặt mũi đến gặp em à? Em đã bảo với anh bao nhiêu lần rồi, đừng có làm ăn phi pháp cơ mà”.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Tố bảo vệ danh dự cho Nhài, Danh muốn ly hôn - 3

Danh đề nghị ly hôn với vợ trong tập 40 phim Dưới bóng cây hạnh phúc.

Biết chồng ôm số nợ lớn, Tuyết tiếp tục mắng mỏ: “Thế bây giờ phải làm thế nào? Bố mẹ em không thể giúp anh 1 lần nào nữa đâu. Cả 2 đang bắt em phải ly dị anh đấy. Anh biết em phải khổ sở như thế nào khi phải chọn lựa giữa anh và gia đình em không?”. Trước thái độ của vợ, Danh mệt mỏi đề nghị: “Ly dị đi”. 

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 phát sóng vào tối 22/3/2023.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn