Dược phẩm Tín Phong: Gần 10 năm khẳng định chữ ‘Tín’

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 18/04/2022 17:17:00 +07:00
(VTC News) -

Gần 10 năm đồng hành vì sức khỏe người Việt, trải qua nhiều khó khăn, thách thức nhưng Tín Phong vẫn luôn là thương hiệu dược phẩm được nhiều người tin dùng.

Nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dược sĩ, Giám đốc Nguyễn Đăng Hoàng luôn xác định kim chỉ nam cho mọi định hướng phát triển cũng như hoạt động của công ty là “Chữ tín vươn xa - Niềm tin lan tỏa”.

Dược phẩm Tín Phong: Gần 10 năm khẳng định chữ ‘Tín’ - 1

Trụ sở chính của Dược phẩm Tín Phong được đặt tại Hà Nội.

Chiến lược và định hướng mà Dược phẩm Tín Phong đưa ra là phải luôn luôn thay đổi, tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp nhất với khách hàng Việt - điều kiện tiên quyết để tạo nên sự thành công của cả doanh nghiệp.

Chính vì vậy, tại Dược phẩm Tín Phong, từ việc lựa chọn thảo dược, nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, bào chế luôn được thực hiện một cách bài bản và chặt chẽ nhất.

Qua nhiều năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm của Dược phẩm Tín Phong như: bộ sản phẩm trị mụn Esunvy, viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Estinfo, kem đánh răng Ong Việt hay men tiêu hoá cho cả gia đình E-zyms… đều chiếm thị phần lớn và có doanh số tăng trưởng đều đặn hàng năm.

Đây chính là thước đo tuyệt vời nhất đối với sự thành công của công ty, giúp Tín Phong giữ vững vị thế trên thị trường.

Một thập kỷ nặng nghĩa ân tình

Bên cạnh chữ “Tín”, chữ “Tâm” cũng luôn được Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên của Dược phẩm Tín Phong đặt lên hàng đầu. Bởi chăng, Tín Phong hiểu được rằng những sản phẩm công ty mang đến cho người tiêu dùng là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên chất lượng luôn được ưu tiên.

Dược phẩm Tín Phong: Gần 10 năm khẳng định chữ ‘Tín’ - 2

Cán bộ nhân viên Dược phẩm Tín Phong hướng về miền Trung những ngày lũ lụt.

Không chỉ vậy, những năm qua, Dược phẩm Tín Phong luôn là đơn vị tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện. Chương trình giúp đỡ các trẻ em vùng cao khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 tại nhiều huyện, thị, thành trên cả nước… được Dược Tín Phong thực hiện mỗi năm đều đặn.

Mới đây nhất, vào năm 2020, khi miền Trung gồng mình chống lũ, Ban lãnh đạo công ty cùng hơn 200 cán bộ nhân viên ủng hộ được hơn 10 tấn gạo cùng gần 3 nghìn tuýp thuốc bôi ngứa Tinfozol giúp đỡ bà con miền Trung.

Công ty thành lập Ban thiện nguyện của để đến trao tận tay thuốc và gạo cho bà con ba tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Với phương châm sống và làm việc “cho đi là nhận lại”, gần 10 năm qua, hàng trăm chuyến thiện nguyện dọc mảnh đất hình chữ S cùng hàng ngàn người nhận được sự giúp đỡ, Dược Tín Phong đã để lại dấu ấn đậm sâu về một doanh nghiệp dược phẩm sáng ngời chữ “Tâm”.

Gần 10 năm xây dựng ngôi nhà chung Tín Phong

Suốt gần 10 năm qua, Dược phẩm Tín Phong nỗ lực vượt trội trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Dù gặp không ít những thử thách, khó khăn trên suốt chặng đường dài xây dựng và phát triển thế nhưng Tín Phong vẫn luôn để lại những ấn tượng về một doanh nghiệp luôn đứng về phía người lao động.

Dược phẩm Tín Phong: Gần 10 năm khẳng định chữ ‘Tín’ - 3

Người lao động luôn được coi là tài sản giá trị cốt lõi nhất tại Dược phẩm Tín Phong.

Chữ “Tín” được người lãnh đạo của công ty xây dựng không chỉ là tín với cộng đồng mà còn là với chính người lao động, nhân tố quyết định nên sự vững mạnh của công ty.

Đối với Dược phẩm Tín Phong - người lao động luôn được coi là tài sản giá trị cốt lõi nhất. Nhờ nhận được những đãi ngộ tốt từ công ty, được tổ chức công đoàn sâu sát đời sống, mà cán bộ nhân viên tại Tín Phong luôn được truyền cảm hứng để sống và làm việc bằng tất cả sự tận tụy, tâm huyết. Với Tín Phong, chữ “Nhân” luôn được coi trọng.

Dược phẩm Tín Phong: Gần 10 năm khẳng định chữ ‘Tín’ - 4

Dược phẩm Tín Phong với hành trình sáng mãi chữ "Tín".

Trải qua 10 năm thăng trầm, hành trình xây dựng “Tín - Tâm - Nhân - Đức” của Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong chưa bao giờ dừng lại. Trong tương lai, công ty kỳ vọng sẽ mang nhiều sản phẩm dược, mỹ phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà cả quốc tế.

Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: duoctinphong.com

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn