Dược phẩm PQA: Một thập kỷ ra đời và những sản phẩm làm nên thương hiệu

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 21/11/2022 16:15:00 +07:00
(VTC News) -

Là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu, Dược phẩm PQA đang ngày một phát triển từ những bài thuốc kế thừa từ truyền thống của dân tộc trong thời đại mới.

Chặng đường hình thành, kế thừa truyền thống để phát triển

Công ty CP Dược phẩm PGA được thành lập từ năm 2011. Đến nay Dược phẩm PQA đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra thị trường hàng trăm sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng. Đây là con số đầy ấn tượng khi công ty mới chỉ được thành lập hơn một thập kỷ.

Một điều đặc biệt đó là các sản phẩm đều có nguyên liệu từ nguồn dược liệu xanh kết hợp với các bài thuốc gia truyền, cổ truyền trên công nghệ nghiên cứu và sản xuất hiện đại.

Dược phẩm PQA nghiên cứu và sản xuất hàng trăm sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng từ những bài thuốc đông y cổ truyền bằng nguồn dược liệu sạch, do chính công ty trồng và phát triển tại vườn dược liệu xanh Vụ Bản, Nam Định. Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng, đều có chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dược phẩm PQA cũng luôn chú trọng về giá thành để sao cho tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khoẻ từ công ty.

Qua 11 năm hoạt động, công ty PQA đã đạt được những thành tích như: doanh nghiệp sản xuất thuốc Nam tiêu biểu 2020, giải thưởng cống hiến 2020, top 20 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2022...

Người đứng đằng sau thương hiệu dược phẩm PQA chính là dược sĩ Vũ Thị Phương, con cháu dòng họ Vũ Duy nổi tiếng nhiều đời làm lương y ở Nam Định. Với mong muốn tiếp bước cha ông, chị xây dựng PQA và hướng phát triển theo các bài thuốc đông y gia truyền.

Theo người đứng đầu công ty, thành công ngày hôm nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó việc sử dụng nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ khá quan trọng.

Những sản phẩm làm nên thương hiệu của dược phẩm PQA

Trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, dược phẩm PQA có chỗ đứng trên thị trường, nhiều sản phẩm đã làm nên thương hiệu với mọi người. Dưới đây là những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Dược phẩm PQA:

PQA Cốm lợi sữa: Dành cho phụ nữ đang cho con bú bị mất sữa, ít sữa, tắc tuyến sữa. Sản phẩm có công dụng bổ khí huyết, hỗ trợ tăng tiết sữa, giảm tắc tia sữa, ít sữa, mất sữa. Hỗ trợ tăng chất lượng sữa, cho sữa đặc, mát và thơm.

Dược phẩm PQA: Một thập kỷ ra đời và những sản phẩm làm nên thương hiệu - 1

Nhiều sản phẩm làm nên thương hiệu cho Dược phẩm PQA.

PQA Nhân sâm bổ phổi: Dùng cho người bị ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, đau rát họng, ngứa họng, khàn tiếng, người hút thuốc lá, thuốc lào bị ho hen, người có nguy cơ viêm phổi, viêm phế quản, viêm đường hô hấp trên. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm ho và long đờm, hỗ trợ thông thoáng đường phổi.

PQA Ôn dương hành tuỷ: Dành cho người bị suy giảm chức năng gan, xơ gan, men gan cao, viêm gan, người uống nhiều bia rượu và sử dụng kháng sinh lâu ngày. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc và bảo vệ gan cũng như tăng cường chức năng gan, hạn chế tác hại của bia rượu, hoá chất đối với gan.

PQA Thăng dương khí: Dùng cho người bị cái triệu chứng, chảy máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ nhuận tràng, tăng tính bền của thành mạch và giảm các triệu chứng của bệnh trĩ.

Siro PQA: Dùng cho người bị ho, ho do dị ứng thời tiết, ho gà, ho khan, đau rát họng, ngứa hạng, mất tiếng, viêm họng mãn tính, viêm họng hạt… Có công dụng hỗ trợ bổ khí, hoạt huyết, hỗ trợ giảm cảm hàn, hỗ trợ thông phế, hỗ trợ chỉ khái thoáng đường thở cho người đang ho.

Ngoài ra còn một số sản phẩm khác như PQA Sáng mắt, PGA Sinh huyền môn… Thời gian tới, dược phẩm PQA sẽ tiếp tục cho ra thị trường những sản phẩm mới sau thời gian dài nghiên cứu và kiểm định để chăm sóc sức khoẻ cho mọi người.

Công ty Cổ phần Dược phẩm PQA

Địa chỉ: Thửa 99, QL 10, Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định.

Hotline: 1800.6845

Website: pqa.net.vn

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn