Dùng internet 'thả ga' với 2.000 đồng/ngày

Kinh tếThứ Năm, 05/02/2015 02:50:00 +07:00

Hơn 50 triệu thuê bao Viettel có thể đăng ký gói cước Data di động với chi phí hợp lý nhất Việt Nam.

(VTC News) -  Hơn 50 triệu thuê bao Viettel có thể đăng ký gói cước Data di động với chi phí hợp lý nhất Việt Nam.

Viettel và Opera Mini chính thức thông báo thiết lập quan hệ đối tác giúp hàng triệu người có thể truy cập internet dễ dàng với chi phí phù hợp. Với gói cước lướt web không giới hạn thông qua trình duyệt Opera Mini, khách hàng chỉ phải trả 2.000 đồng/ngày.
opera
Tốc độ đứng hình khi truy cập video trên mạng mobile tại Việt Nam cao thứ 2 tại châu Á

“Opera và Viettel cùng có tầm nhìn chung rằng mọi người có quyền truy cập web theo cách riêng của họ. Thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi mong muốn được mang trải nghiệm lướt web nhanh hơn đến với mọi người trên khắp Việt Nam”, Tổng giám đốc điều hành Opera Software, Lars Boilesen cho biết.  

Để  sử dụng gói cước Data Opera Mini siêu rẻ này, các thuê bao Viettel chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp “DK OP” và gửi đến 191 để đăng ký gói cước Data Opera Mini. Hoặc người dùng có thể truy cập trang m.opera.com để tải về trình duyệt Viettel Opera Mini. Gói cước này cho phép xem film, nghe nhạc hoặc tải file lên tới 15 MB và tự động gia hạn mỗi ngày.

Opera Mini có thể cài trên điện thoại từ cơ bản đến thông minh, sử dụng nhiều loại nền tảng khác nhau như Android, BlackBerry, iOS, J2ME, Symbian, Windows Phone…
Opera Mini nén đến 90% dung lượng của các trang web khiến người dùng lướt web nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Với thiết bị di động, người dùng có thể truy cập internet bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn