Đứng cạnh Ngọc Trinh, Thu Thảo bị lợi dụng?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/10/2012 09:35:00 +07:00

(VTC News) – Đứng cạnh Ngọc Trinh, Hoa hậu Thu Thảo cho rằng mình bị lợi dụng khi hình ảnh của cô xuất hiện trên một poster quảng cáo chương trình bên Mỹ.

(VTC News) – Đứng cạnh Ngọc Trinh, Hoa hậu Thu Thảo cho rằng mình bị lợi dụng khi hình ảnh của cô xuất hiện trên một poster quảng cáo chương trình bên Mỹ. Tuy nhiên, ông bầu chương trình này đã phủ nhận phát ngôn trên.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thu Thảo khiến dư luận xôn xao bởi không ít những scandal liên quan đến học vấn cũng như phong cách làm việc chảnh chọe. Tuy nhiên, những sự cố này đã đều được giải quyết thỏa đáng. Mới đây, Thu Thảo tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi hình ảnh của cô xuất hiện trong tấm poster quảng cáo một chương trình thời trang diễn ra tại nước ngoài được diễn ra tháng 12 tới đây.

Trong tấm pano quảng cáo đó, Thu Thảo xuất hiện với hình ảnh lớn nhất trong trang phục áo dài, trên đầu vẫn đeo chiếc vương miện hoa hậu lộng lẫy. Đáng chú ý, theo những gì mà tờ pano này quảng cáo thì tân Hoa hậu Việt Nam sẽ sánh vai cùng một hoa hậu khác trên sàn diễn: mẫu nội y Ngọc Trinh. Chính vì điều này khiến cho nhiều người nói, dù mới đăng qang nhưng Thu Thảo đang tự làm xấu hình ảnh của mình.


Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Trước phản ứng không mấy thiện cảm này, quản lý của người đẹp khẳng định với báo giới rằng đây chỉ là một chiêu quảng cáo và Thu Thảo là một nạn nhân. Theo đó, sau khi đăng quang, Thu Thảo đã nhận được một lời mời từ một bầu sô hải ngoại, nhưng cô ngay lập tức chối từ bởi trước mắt còn quá nhiều công việc cần giải quyết.

Người đại diện của Thu Thảo còn nhấn mạnh: "Cô ấy đã từ chối thẳng thừng, thậm chí còn không hứa hẹn theo kiểu lịch sự là sẽ trả lời sau hay bất cứ điều gì khiến đối tác có thể hiểu lầm".

Đại diện của Thu Thảo cho rằng cô đã bị lợi dụng, bởi trên thực tế chưa bao giờ cô đồng ý tham gia vào chương trình này. Thu Thảo cũng bức xúc không kém vì điều này đã khiến cho cô gặp nhiều rắc rối, phiền phức không đáng có.

Tuy nhiên, mới đây, ông Minh Chánh, trưởng ban tổ chức chương trình này đã khẳng định, không lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo. Ông cho biết, vì mới đăng quang nên tân Hoa hậu Việt Nam chưa được biết nhiều tại Mỹ, nơi diễn ra chương trình.

 

Ông cũng cho rằng, phản ứng của đại diện cho Thu Thảo đã không đúng sự thật. “Thực ra, tôi biết Thu Thảo và người quản lý trước khi cuộc thi hoa hậu Việt Nam diễn ra. Chúng tôi xem nhau như là bạn bè, anh em thân thiết . Khi tôi ngỏ ý muốn mời Thu Thảo và người quản lý sang Mỹ biểu diễn vào tháng 12/2012, họ đã đồng ý và gởi hình cho tôi để làm poster.

Ekip của Thu Thảo cho rằng đưa hình lên poster thì sẽ dễ đậu khi phỏng vấn visa đi Mỹ, vì lúc đó Thu Thảo chưa có tên tuổi gì và những hình ảnh tôi sử dụng trên poster đều do người quản lý gởi” – Ông Minh Chánh nói.

Người đàn ông này cũng tỏ ra bức xúc khi người quản lý của Thu Thảo cho rằng không biết tôi là ai và cho rằng tôi đã lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo để quảng cáo cho show diễn của mình. Ông cho biết, mình coi Thu Thảo như em gái nên tôi mới ủng hộ hết mình, từ tinh thần đến vật chất để Thu Thảo tự tin đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và tỏa sáng.

Cuối cùng, ông nhắn nhủ, tôi cũng hy vọng Thu Thảo và người quản lý sống đúng với tư chất của người miền Tây: chân thật, sống có trước có sau, quý trọng tình nghĩa.

Như vậy, chuyện về một cái poster với lời qua tiếng lại không biết thực hư như thế nào? Thông tin qua lại trong vụ việc này giống như hai bên đang tung hỏa mù vào công chúng vậy.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn