Dù ly hôn, Chế Phong vẫn thể hiện tình cảm với Thanh Thanh Hiền

Sao ViệtThứ Ba, 08/12/2020 10:47:06 +07:00
(VTC News) -

Sau hơn 6 tháng ly hôn, Chế Phong vẫn đăng tấm ảnh tình cảm bên Thanh Thanh Hiền kèm lời nhắn nhủ yêu thương: "Hãy cứ như cái tên của em nhé".

Chia sẻ trên truyền thông, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền mới đây cho hay, chị đã ly hôn với Chế Phong vào tháng 4/2020 và không có ý định gặp lại chồng cũ.

Dù ly hôn, Chế Phong vẫn thể hiện tình cảm với Thanh Thanh Hiền  - 1

Thanh Thanh Hiền tiết lộ đã ly hôn Chế Phong.

Tuy vậy, trên trang cá nhân của Chế Phong vẫn còn lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc giữa anh với Thanh Thanh Hiền. Đặc biệt, tấm hình anh dang hai tay ôm cả ba mẹ con chị vẫn được treo ở vị trí ảnh đại diện.

Dù ly hôn, Chế Phong vẫn thể hiện tình cảm với Thanh Thanh Hiền  - 2

Chế Phong vẫn để tấm ảnh này làm ảnh đại diện trên trang cá nhân.

Ngày 2/11, Chế Phong vẫn vui vẻ khoe tấm ảnh chụp chung với Thanh Thanh Hiền kèm lời nhắn nhủ yêu thương: "Hãy cứ như cái tên của em nhé".

Ngày 30/9, Chế Phong đăng ảnh đi ăn cùng con gái út của Thanh Thanh Hiền kèm lời chúc: "Sinh nhật con gái cưng. Chúc con lúc nào cũng vui vẻ, khỏe mạnh". Trong tháng 10, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh, video ở ngôi nhà vườn của Thanh Thanh Hiền tại ngoại thành Hà Nội.

Dù ly hôn, Chế Phong vẫn thể hiện tình cảm với Thanh Thanh Hiền  - 3

Tấm ảnh được Chế Phong chia sẻ vào ngày 2/11.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức hôn lễ vào ngày 14/3/2015 tại Hà Nội. Trước đó, cặp đôi có 4 năm tìm hiểu nhau. Thanh Thanh Hiền từng chia sẻ, cuộc hôn nhân của họ chỉ có những bất đồng nhỏ xung quanh sự khác biệt vùng miền bởi chị là người miền Bắc, còn Chế Phong là người miền Nam.

Khi về chung một nhà, Thanh Thanh Hiền thường xuyên đi diễn, trong khi Chế Phong lại cảm thấy thoải mái hơn khi lui về làm các công việc hậu trường cho vợ như nhận show, giúp vợ thu thanh những ca khúc mới, thậm chí không ngại sửa sang trang phục cho vợ.

Thanh Thanh Hiền từng bày tỏ sự tiếc nuối khi Chế Phong không muốn đứng trên sân khấu thường xuyên bởi anh có giọng hát rất hay.

Video: Chế Phong - Thanh Thanh Hiền song ca

Mai Lan
Bình luận
vtcnews.vn