Dự báo thời tiết TP.HCM hôm nay 29/7: Ngày nắng gián đoạn, trưa chiều mưa dông

Tin nóngThứ Bảy, 29/07/2023 06:57:37 +07:00
(VTC News) -

Ngày 29/7, thời tiết tại TP.HCM ngày nắng gián đoạn, trưa chiều và tối có mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Nam Bộ, ngày 29/7, thời tiết ở TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn.

Trưa chiều và chiều tối có mưa rào nhiều nơi, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh, lốc, sét.

Dự báo thời tiết ngày 29/7, TP.HCM ngày nắng gián đoạn, trưa chiều và tối có mưa rào rải rác, mưa to và dông.

Dự báo thời tiết ngày 29/7, TP.HCM ngày nắng gián đoạn, trưa chiều và tối có mưa rào rải rác, mưa to và dông.

Cụ thể, khu vực vùng phía bắc và đông bắc TP.HCM gồm các huyện: Củ Chi, Hóc Môn, TP Thủ Đức ngày nắng gián đoạn, trưa chiều và tối có mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Nhiệt độ 25 - 33 độ C, độ ẩm 65 -95%.

Khu vực vùng Đông Nam TP.HCM gồm huyện Cần Giờ, một phần huyện Nhà Bè (phía nam), thời tiết ngày nắng gián đoạn, trưa chiều và tối mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa và dông. Nhiệt độ 25 - 32 độ C, độ ẩm 76 - 98%.

Tại khu vực trung tâm TP.HCM, thời tiết ngày nắng gián đoạn, trưa chiều và tối có mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa và dông. Nhiệt độ 25 - 32 độ C, độ ẩm 67 - 95%.

Dự báo thời tiết các khu vực trong ngày và đêm 28/7:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, có nơi dưới 22 độ C, nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to. Riêng khu vực Việt Bắc có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mây, ngày nắng gián đoạn, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C, nhiệt độ cao nhất 33-35 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Riêng Thanh Hóa - Nghệ An có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to.

Gió tây nam cấp 2-3, trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, nhiệt độ cao nhất 34-37 độ C , có nơi trên 37 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, phía Bắc ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Phía Nam ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Gió tây nam cấp 2-3, trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 35-37 độ C, phía Nam 31-34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có nhiều mây, chiều và đêm mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3, trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Lương Ý
Bình luận
vtcnews.vn