Đông Tây Land miền Bắc tiếp tục là đại lý đối tác chiến lược của MIK Group

Bất động sảnThứ Hai, 10/04/2023 15:05:00 +07:00
(VTC News) -

Sở hữu thành tích bán hàng vượt trội tại dự án The Matrix One, Imperia Smart Cit năm 2022, Đông Tây Land Miền Bắc đạt danh hiệu nhà môi giới BĐS tiêu biểu Việt Nam.

Với sứ mệnh đem đến hàng ngàn tổ ấm cho người Việt, MIK Group cùng "những bàn tay vàng" là hệ thống các đại lý phân phối đã thể hiện rõ vai trò dẫn dắt thị trường và mang đến nguồn cung chủ lực cho thị trường bất động sản cao cấp.

Trong quá trình phát triển đó, Đông Tây Land Miền Bắc tự hào là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mik Group với các dự án tiêu biểu như: The Matrix One, Imperia Smart City, Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Đông Tây Land miền Bắc tiếp tục là đại lý đối tác chiến lược của MIK Group - 1

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – dự án tiềm năng đón đầu xu thế dịch chuyển kinh tế tại Long An.

Chia sẻ bí quyết thành công của ông Nguyễn Trung Thành - Tổng Giám đốc Đông Tây Land Miền Bắc cho hay: "Ở Đông Tây Land Miền Bắc trách nhiệm - kỷ luật - đoàn kết" là nền tảng của mọi thành công. Giữ tính kỷ luật, tăng cường đoàn kết và nâng cao trách nhiệm là đòn bẩy để mọi cá nhân, đội nhóm cũng là cốt lõi xây dựng Đông Tây Land Miền Bắc phồn thịnh trường tồn".

Ông Thành cũng cho hay, trong thời gian tới đây, Đông Tây Land Miền Bắc sẽ ra những kế hoạch cũng như chiến lược được ấp ủ sẽ được triển khai để phù hợp với giai đoạn các dự án hiện tại. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho đội ngũ kinh doanh và giúp củng cố Đông Tây Land Miền Bắc ngày càng lớn mạnh.

Đông Tây Land miền Bắc tiếp tục là đại lý đối tác chiến lược của MIK Group - 2

Trách nhiệm, tinh thần đoàn kết và hoạt động đội nhóm luôn là nền tảng.

Năm 2023, với tinh thần sẵn sàng lao ra biển lớn, khẳng định vị thế với chủ đầu tư MIK Group, Đông Tây Land Miền Bắc đã, đang và sẽ gia tăng hơn nữa sức mạnh nội lực, cụ thể là đội ngũ chuyên viên kinh doanh.

Các chiến binh của Đông Tây Land Miền Bắc không chỉ được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức cần thiết thông qua các buổi đào tạo bài bản, mà còn được hậu thuẫn bởi khối hỗ trợ phía sau để cùng nhau mang đến cho quý đối tác, quý khách hàng những siêu phẩm bất động sản chất lượng hàng đầu.

Danh hiệu nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam sẽ là động lực để Đông Tây Miền Bắc Land tăng tốc vượt qua những kỷ lục của chính mình, trở thành thương hiệu uy tín trong thị trường phân khúc bất động sản cao cấp.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ : B04-L01, An Phú Shop Villa, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline : 0367 05 8888

Website : www.dongtaylandmienbac.com

Fanpage : www.facebook.com/dongtaylandmienbac

Tiktok : www.tiktok.com/@dongtaylandmienbac

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn