• Zalo

Đồng Phục Hải Anh: Thành công nhờ chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 05/03/2022 09:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Lấy khách hàng làm trọng tâm để xây dựng và phát triển doanh nghiệp là một trong những chiến lược kinh doanh được Đồng Phục Hải Anh áp dụng rất thành công.

Giữa vô vàn những đơn vị may đo đồng phục trên thị trường, có thể nói Đồng Phục Hải Anh đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng. Nhắc đến Hải Anh, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đồng phục uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng, thời trang và cao cấp.

Đồng Phục Hải Anh: Thành công nhờ chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm - 1

Sản phẩm đồng phục đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu.

Theo khảo sát, có đến hơn 75% người tham gia đã biết đến hoặc từng mua đồng phục tại Hải Anh, gần 100% khách hàng đã sử dụng đồng phục tại Hải Anh cho biết họ đều hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Chia sẻ với chúng tôi, Giám đốc điều hành Đồng phục Hải Anh - anh Trần Văn Hải cho biết: “Bất kì một doanh nghiệp nào khi đặt chân vào thị trường đều mong muốn khách hàng sẽ lựa chọn và gắn bó với thương hiệu. Tại Hải Anh, chúng tôi luôn đặt khách hàng là ưu tiên số 1, hướng tới trở thành thương hiệu hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu may đồng phục”.

Tập trung vào nhu cầu khách hàng chứ không chỉ riêng sản phẩm

Đại diện của Hải Anh khẳng định, trước khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế với bất kỳ bộ sưu tập (BST) nào, Đồng phục Hải Anh luôn xác định đối tượng mục tiêu để tìm hiểu xem nhu cầu và mong muốn của khách hàng thực sự là gì, nhằm đem đến sản phẩm ưng ý nhất, vừa thời trang, chất lượng nhưng cũng vừa có tính ứng dụng cao.

Những năm qua, ngoài dòng sản phẩm áo lớp, áo đồng phục học sinh đang đứng đầu thị trường, Hải Anh cũng đã đẩy mạnh và phát triển dòng sản phẩm áo đồng phục công sở doanh nghiệp, văn phòng và đạt được nhiều chuyển mình mạnh mẽ.

Thấu hiểu các doanh nghiệp không chỉ cần đồng phục đẹp, thời trang và thoải mái cho nhân viên mà trên hết bộ đồng phục cần mang đặc trưng của doanh nghiệp để đồng bộ hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu. Bởi đó, hiện tại Hải Anh tập trung chú trọng đến hai dòng áo: áo sơ mi và áo polo. Đây đều là những kiểu áo được khách hàng yêu thích và ưa chuộng.

Đồng Phục Hải Anh: Thành công nhờ chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm - 2

BST polo phối La Victoire mới nhất của Đồng phục Hải Anh.

Song song với việc cập nhật xu hướng thời trang mới trong và ngoài nước, đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng và tìm kiếm nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn Hải Anh cũng luôn lắng nghe, tiếp nhận những góp ý và phản hồi của khách hàng với những sản phẩm trước đó để ngày càng hoàn thiện hơn trong các mẫu thiết kế.

Minh chứng cho điều này, bên cạnh những mẫu áo đồng phục có sẵn theo thị hiếu người dùng, Hải Anh còn phát triển dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Nhờ đó, khách hàng không chỉ được trực tiếp tham gia vào quá trình may đo đồng phục mà còn nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến đây.

Luôn chú trọng vào trải nghiệm khách hàng

Theo anh Trần Văn Hải, tạo ra một sản phẩm thỏa mãn khách hàng từ chính việc nghiên cứu nhu cầu của họ có thể giúp Hải Anh được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên chìa khóa để khách hàng tin yêu và gắn bó với doanh nghiệp còn là việc tạo ra “giá trị trọn đời” cho họ thông qua các dịch vụ và trải nghiệm mua hàng.

Chính từ quan điểm đó, Đồng phục Hải Anh luôn chú trọng và nỗ lực làm tốt nhất trong toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng từ khi khách hàng có nhu cầu đến khi mua hàng và sau khi sử dụng sản phẩm.

Hải Anh xây dựng hệ các kênh truyền thông: fanpage, tiktok, website… giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời đây cùng là các kênh để Hải Anh tư vấn, tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách toàn diện nhất.

Đồng Phục Hải Anh: Thành công nhờ chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm - 3

Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến với Hải Anh.

Đặc biệt, Đồng phục Hải Anh còn phát triển hệ thống cửa hàng, showroom từ Bắc vào Nam giúp khách hàng có thể đến và trải nghiệm các bộ đồng phục trực tiếp. Bên cạnh đó, điều tạo nên điểm khác biệt của Hải Anh đó là luôn phục vụ tận tình, hỗ trợ đổi trả và bảo hành đồng phục cho mọi khách hàng doanh nghiệp.

Với phương châm “Khách hàng là cốt lõi phát triển” Hải Anh đang không ngừng bổ sung và nâng cao dịch vụ khách hàng, trang bị thêm hệ thống thiết bị máy móc, đưa nhiều ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để mỗi lần khách hàng đến với Hải Anh sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Nhờ đó sau hơn 10 năm hoạt động, Đồng phục Hải Anh đã có thể tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước trên thị trường thời trang đồng phục.Thành công này là những kinh nghiệm quý giá từ chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Đồng phục Hải Anh

Showroom 1: 85 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom 2: 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 3: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0981.686.686

Website: https://dongphuchaianh.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn