Đông Nhi và những lần nức mũi khi được đồng nghiệp khen ngợi về nhân cách

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/01/2017 11:05:00 +07:00

Chính những điều giản dị đã phần nào nói lên con người của cô ca sĩ này, ngoan ngoãn, lễ phép và không scandal.

Giữa showbiz thị phi, Đông Nhi nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ trẻ ngoan hiền, lễ phép. Đã gần 10 năm đi hát và được xếp vào lứa đàn anh đàn chị nhưng Đông Nhi luôn biết kính trên nhường dưới, đối xử được lòng người khác nên càng có nhiều người yêu mến hơn ngay lần đầu gặp mặt.

Mới đây, trong 1 giải thưởng lớn vinh danh những người truyền cảm hứng, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng vinh dự nằm trong top 10, và giải thưởng đó cũng xướng tên anh Lê Minh Châu, một người họa sĩ khuyết tật. Sau khi trao giải xong, Đông Nhi đã không ngần ngại cúi xuống cầm giúp anh Châu bởi tay anh quá yếu không đủ sức.

dong nhi (18)

 

img-4751-1484283295393

 

dong nhi (17)

Suốt một khoảng thời gian trên sân khấu, cô đều cầm và hướng giải thưởng về phía anh Châu để nó gần gũi với anh hơn và cũng để máy quay phỏng vấn vẫn có thể bắt được anh Châu cùng giải thưởng của mình.

Không chỉ có lần này người ta mới thấy một Đông Nhi ngoan ngoãn, luôn biết đối nhân xử thế mà trước đây, không ít lần cô ca sĩ này đã nhận được sự yêu mến từ chính bạn bè đồng nghiệp, là những người tiếp xúc với cô rất nhiều.

dong nhi (1)

 

dong nhi (7)

 

dong nhi (9)

 

13227177_984456885001337_

 

dong nhi (15)

 

dong nhi (3)

Những người từng làm việc chung với Đông Nhi đều rất quý cô bởi sự hết mìnhtrong công việc

dong nhi (4)

 Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

dong nhi (5)

Lần đầu làm việc với Đông Nhi khi quay quảng cáo, Trọng Hiếu Idol đã không ngần ngại dành những lời "có cánh" cho đàn chị của mình.

dong nhi (6)

 

dong nhi (13)

 

dong nhi (11)

 

dong nhi (14)

 

dong nhi (16)

Đông Nhi cúi chào Mỹ Tâm ngay khi gặp nữ ca sĩ trong hậu trường (Nguồn ảnh: LPY & internet)

Là một ca sĩ trẻ nổi lên từ thế giới mạng, suốt một thời gian dài Đông Nhi không ngừng phấn đấu cho đam mê của mình và thành công ngày hôm nay chính là "quả ngọt" cho chặng đường dài đó. Không chỉ là một "con ong chăm chỉ" trong Vpop, mà Đông Nhi còn được những người xung quanh yêu mến bởi chính tính cách thân thiện, lễ phép và kính trên nhường dưới của mình.

Clip: Khoảnh khắc Đông Nhi cúi người cầm cup cho anh Lê Minh Châu

 

DP
Bình luận
vtcnews.vn