Đòi sang Real Madrid, Mbappe bị cổ động viên PSG la ó

Hậu trườngChủ Nhật, 15/08/2021 08:30:00 +07:00
(VTC News) -

Mbappe bị cổ động viên la ó trước trận đấu giữa PSG và Strasbourg rạng sáng nay, 15/8.

Kylian Mbappe chơi cực hay trong chiến thắng 4-2 của Paris Saint-Germain trước Strasbourg rạng sáng 15/8. Tiền đạo sinh năm 1998 in dấu giày vào 3 bàn thắng của đội nhà với 1 pha lập công và 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, trận đấu trở nên không trọn vẹn khi Mbappe bị cổ động viên nhà la ó, phản đối trước trận. 

Khi phát thanh viên ở sân Parc des Princes đọc tên các cầu thủ trong đội hình xuất phát, cái tên Mbappe đã bị đón nhận bởi những tràng la ó, huýt sáo kéo dài của khán giả PSG. 

Video: Cổ động viên PSG la ó Mbappe 

Theo báo giới Pháp, Mbappe bị cổ động viên bày tỏ thái độ tiêu cực do đòi hỏi chuyển sang Real Madrid. Tờ La Gazzetta dello Sport (Italy) tiết lộ Mbappe không muốn đá ở PSG. Tiền đạo người Pháp không thoải mái với sự xuất hiện của Lionel Messi, bởi muốn đóng vai trò trung tâm trong lối chơi của PSG, điều bất khả thi khi Messi và Neymar hiện diện ở đây.

Do đó, Mbappe đang gây sức ép để được chuyển sang Real Madrid thi đấu. Marca tiết lộ Mbappe sẽ có cuộc nói chuyện làm rõ tương lai với ban lãnh đạo PSG vào thứ Hai tới (16/8).

Trong buổi họp báo ra mắt Lionel Messi hôm 10/8, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định Mbappe "không có lý do để rời đi" và "không thể tìm được đội bóng tốt hơn PSG". Đội bóng nước Pháp giữ quan điểm không bán Mbappe bằng mọi giá.

Giám đốc điều hành Leonardo của CLB tự tin có thể thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng trong 1 năm tới. Tuy nhiên, nếu Mbappe cương quyết ra đi, PSG buộc phải bán anh cho Real Madrid để gỡ chi phí bỏ ra cho cầu thủ này từ Monaco (phí chuyển nhượng 180 triệu euro). Hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn