Độc giả VTC News ủng hộ 370 triệu cho gia đình 3 người bị xe tải lùi tử vong

Tin nhanh 24hThứ Hai, 28/11/2022 15:53:00 +07:00
(VTC News) -

Gia cảnh khó khăn cùng cái chết thương tâm của 3 mẹ con bị xe tải lùi cán tại Phú Yên nhận được sự quan tâm sẻ chia của bạn đọc VTC News.

Thông qua những bài viết đăng tải trên VTC News, nhiều nhà hảo tâm đã liên hệ ngỏ ý mong được góp sức cùng gia đình người bị nạn lo hậu sự cho chị Nguyễn Thị T. (SN 1981), cháu Nguyễn Đăng K. (SN 2005) và cháu Nguyễn Xuân N. (SN 2016), trú thôn Bình Trung 1, xã Vạn Bình, Vạn Ninh, Khánh Hòa. 

Độc giả VTC News ủng hộ 370 triệu cho gia đình 3 người bị xe tải lùi tử vong  - 1

Gia đình đã nhận số tiền do các nhà hảo tâm giúp đỡ

Tính đến chiều 27/11, số tiền các nhà hảo tâm gửi giúp đỡ gia đình là hơn 370 triệu đồng. Đại diện gia đình anh Nguyễn Đăng Khoa gửi lời cảm ơn tới báo điện tử VTC News, nhóm phóng viên Nam Trung Bộ đã có những tin tức chia sẻ, để các nhà hảo tâm biết tới và hỗ trợ gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt.

Gia đình cũng xin ngừng nhận trợ giúp để nhường sự giúp đỡ cho những hoàn cảnh không may khác. Số tiền các nhà hảo tâm đã gửi trực tiếp tới gia đình anh Khoa thông qua thông tin do nhóm phóng viên VTC News cung cấp.

Thông qua những bài viết, sự kết nối giữa các nhà hảo tâm và gia đình người bị nạn, VTC News xin thắp nén tâm nhang cho người xấu số và gửi lời chia buồn, sự sẻ chia sâu sắc đến gia đình anh Nguyễn Đăng Khoa (chồng chị T, cha của bé K. và N.)

Như VTC News đã thông tin, khoảng 15h30 ngày 26/11, tại Km1249 + 170 QL1 thuộc thôn Long Thạnh (xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, Phú Yên), Trần Hữu Dương (SN 1987, trú xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, Gia Lai) điều khiển xe tải đi lùi, va chạm với xe máy do em Nguyễn Đăng K. chở theo mẹ và em gái. Sau cú lùi xe tải, cả 3 mẹ con chị T. tử vong tại chỗ.  

Dương khai, khi chở hàng từ Quảng Ngãi đi TP.HCM, dừng xe một quán ăn để ăn cơm, sau đó lái xe đi được khoảng 200 m thì phát hiện bỏ quên điện thoại ở quán ăn nên đã phanh xe đột ngột, rồi lùi xe lại để lấy điện thoại. Do không nhìn thấy xe máy từ phía sau chạy tới nên Dương tông vào xe này, gây tai nạn thảm khốc.

Công an TX Sông Cầu (Phú Yên) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối Trần Hữu Dương.

Bình luận
vtcnews.vn