Doanh nhân Lê Thị Giàu nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh

Tin nhanh 24hThứ Hai, 24/01/2022 09:45:00 +07:00
(VTC News) -

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh ký tặng bằng khen cho doanh nhân Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP thực phẩm Bình Tây do có thành tích trong công tác chống dịch.

Ngày 24/1, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã ký quyết định tặng bằng khen cho bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây, vì đã có thành tích trong đóng góp vật tư y tế để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Doanh nhân Lê Thị Giàu nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh - 1

Ông Nguyễn Văn Nhu trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây.

Ông Nguyễn Văn Nhu, Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu đại diện tỉnh Tây Ninh trao bằng khen cho bà Lê Thị Giàu và bày tỏ cảm ơn bà Giàu đã hỗ trợ địa phương trong công tác chống dịch suốt thời gian qua.

Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cho hay, hiện tình hình dịch COVID-19 ở địa phương đang được kiểm soát chặt chẽ, số ca bệnh giảm; công tác phòng, chống dịch được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo để bà con vui xuân đón Tết an toàn.

"Tin mừng nhất là bệnh viện dã chiến vừa mới đóng cửa, số ca bệnh đã giảm. Đại diện chính quyền và người dân huyện Gò Dầu, chúng tôi chân thành cảm ơn bà và Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây đã hỗ trợ địa phương rất nhiều trong công tác chống dịch. Những túi thuốc, trang thiết bị y tế và đặc biệt là oxy cho bệnh nhân COVID-19 mà bà và Công ty trao tặng thật sự quý giá", ông Nhu nói.  

Doanh nhân Lê Thị Giàu nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh - 2

Ông Nguyễn Văn Nhu, đại diện UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng quà lưu niệm cho Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây và bà Lê Thị giàu.

Nhận bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh, bà Lê Thị Giàu bày tỏ xúc động và cảm ơn tỉnh Tây Ninh đã ghi nhận những gì cá nhân bà và Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây đã làm suốt thời gian dịch bệnh vừa qua.

"Sau khi dịch bệnh ở TP.HCM bắt đầu giảm, cũng là lúc dịch bệnh ở các tỉnh lân cận diễn biến phức tạp, trong đó có huyện Gò Dầu. Tôi thấy mình không thể ngồi không, phải làm gì đó giúp đỡ bà con qua được khó khăn. Tôi đi tìm mua các loại thuốc, vật tư và trang thiết bị y tế để tới hỗ trợ bà con. Ngoài Gò Dầu, tôi và Công ty cũng trao tặng, hỗ trợ nhiều tỉnh ở ĐBSCL", bà Giàu chia sẻ.

Doanh nhân Lê Thị Giàu nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh - 3

Ông Trang Hữu Nghĩa, đại diện Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh.

Dịp này, ông Nguyễn Văn Nhu cũng đại diện UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng bằng khen, quà lưu niệm cho Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây, vì đã có thành tích trong đóng góp vật tư y tế để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Nguyên Minh
Bình luận
vtcnews.vn