• Zalo

Doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Úc qua lễ hội văn hoá Xuân quê hương 2025

Thế giớiThứ Hai, 18/11/2024 14:30:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Các sự kiện đa văn hoá như Xuân quê hương Việt Nam - Tây Úc là dịp để các doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách tốt nhất.

Những năm gần đây, mối quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Australia và Việt Nam ngày càng chặt chẽ. Với môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, Australia nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn, mở ra nhiều cơ hội tiềm năng để tiếp cận với người tiêu dùng tại đây.

Doanh nghiệp đến từ Việt Nam đã và đang có được sự ưu ái từ các cấp chính quyền bản địa khi kết nối với thành phố Perth.

Lễ hội Xuân quê hương nổi bật với nhiều hoạt động quảng bá văn hóa Việt Nam, thu hút sự tham gia của đông đảo du học sinh, kiều bào và bạn bè quốc tế.

Lễ hội Xuân quê hương nổi bật với nhiều hoạt động quảng bá văn hóa Việt Nam, thu hút sự tham gia của đông đảo du học sinh, kiều bào và bạn bè quốc tế.

Là một trong những quốc gia có cộng đồng dân cư đa dạng đến từ khắp nơi trên thế giới, Australia đang từng bước khẳng định vị thế của mình như một "thị trường thử nghiệm" lý tưởng cho nền kinh tế toàn cầu.

Với sự đa dạng và phong phú về chủng loại thị trường, đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể thử nghiệm và tìm hiểu trải nghiệm, đánh giá của người tiêu dùng quốc tế đối với sản phẩm của mình.

Xuân quê hương (Vietnamese spring festival) lần đầu tiên do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Tây Úc và vùng lãnh thổ Bắc Úc kết hợp với Trường đại học Tây Úc (UWA) tổ chức tại thành phố Perth hôm 12/11 là một minh chứng cho điều này.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Các tiết mục trong chương trình được dày công chuẩn bị gây ấn tượng sâu sắc.

Các tiết mục trong chương trình được dày công chuẩn bị gây ấn tượng sâu sắc.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để quảng bá văn hóa cũng như hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè "xứ sở chuột túi" cũng như các sắc dân khác đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Úc qua lễ hội văn hoá Xuân quê hương 2025  - 4
Bà Nguyễn Thanh Hà, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Perth trao các phần thưởng giá trị cho các khán giả may mắn và cũng là dịp để các Doanh nghiệp tên tuổi của Việt Nam giới thiệu đến các sắc dân bạn bè quốc tế có mặt trong sự kiện.

Bà Nguyễn Thanh Hà, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Perth trao các phần thưởng giá trị cho các khán giả may mắn và cũng là dịp để các Doanh nghiệp tên tuổi của Việt Nam giới thiệu đến các sắc dân bạn bè quốc tế có mặt trong sự kiện.

Việc tham dự các sự kiện đa văn hoá với quy mô lớn như Xuân quê hương Việt Nam - Tây Úc là dịp mà các doanh nghiệp Việt không nên bỏ qua để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách tốt nhất.

Đại diện Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Australia cùng các doanh nghiệp đến từ Việt Nam với gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với cộng đồng đa sắc tộc tại Tây Úc.

Đại diện Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Australia cùng các doanh nghiệp đến từ Việt Nam với gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với cộng đồng đa sắc tộc tại Tây Úc.

Các bạn trẻ sinh viên, du học sinh Việt với gian hàng trưng bày các sản phẩm của một Doanh nghiệp Tây Úc.

Các bạn trẻ sinh viên, du học sinh Việt với gian hàng trưng bày các sản phẩm của một Doanh nghiệp Tây Úc.

Bà Hannah Vũ, Giám đốc Điều hành chương trình Xuân quê hương tại Perth, cùng công ty fintech EZYREMIT - một doanh nghiệp Úc được sáng lập bởi người Việt, chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán quốc tế, hiện đang hoạt động tại Úc, Canada, New Zealand, Mỹ và Việt Nam.

Bà Hannah Vũ, Giám đốc Điều hành chương trình Xuân quê hương tại Perth, cùng công ty fintech EZYREMIT - một doanh nghiệp Úc được sáng lập bởi người Việt, chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán quốc tế, hiện đang hoạt động tại Úc, Canada, New Zealand, Mỹ và Việt Nam.

Chính vì vậy, đây cũng là "cơ hội vàng" cho các doanh nghiệp trong nước để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và hàng hoá của mình tới cộng đồng người dân bản xứ lẫn đa văn hoá, đa sắc tộc tại Tây Úc thông qua các hoạt động tương tự trong tương lai.

Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin về cảm nhận của người tiêu dùng bản xứ đối với sản phẩm của mình.

Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin về cảm nhận của người tiêu dùng bản xứ đối với sản phẩm của mình.

Khoa Phan
Bình luận
vtcnews.vn