Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết

Tư vấnThứ Bảy, 29/01/2022 14:01:48 +07:00

Một chủ xe giấu tên mang chiếc Mercedes-Benz S400 đến xưởng độ thành Maybach S600. Không khí tân trang xe ở các gara tại Hà Nội nhộn nhịp những ngày cận Tết.

 
Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 1

Cũng như nhiều dịch vụ kinh doanh khác, cận Tết là khoảng thời gian cao điểm của các cửa hàng độ xe. Những ngày cận kề Tết Nhâm Dần, hầu hết cửa hàng tân trang, độ ôtô tại Hà Nội đều tất bật phục vụ khách hàng.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 2

Xuất hiện ở Hà Nội chỉ vài năm trở lại đây, nhưng dịch vụ độ ôtô đặc biệt thu hút khách. Thị trường đồ tân trang vì thế cũng trở nên "sốt", nhiều khách hàng chịu chơi, rút ví chục triệu đến hàng trăm triệu đồng để độ ngoại thất và nội thất xe hơi.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 3

Một chiếc Mercedes-Benz S400 được nâng cấp ngoại thất thành phiên bản siêu sang Maybach S600.

 
Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 4

Tổng thể chiếc xe sau khi hoàn thiện với lưới tản nhiệt dạng nan thẳng, cản trước, cản sau và một số thanh crôm làm tăng vẻ sang trọng. Ngoài ra, xe còn được gắn logo Maybach trên nắp capo, cột C và phía sau.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 5

Những bộ phận được độ bao gồm mặt ca-lăng, mạ crôm ở viền cửa, thay đổi logo... với tổng chi phí là 45 triệu đồng.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 6

Chiếc xe được khử mùi và tạo hương thơm.

 
Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 7

Gắn bó được 2 năm, người chủ chiếc Mitsubishi Xpander này quyết định "thay áo mới" cho xế cưng của mình. Bề ngoài chiếc xe được dán decan màu vàng chanh với giá 16 triệu đồng. Chủ xe cho biết anh lựa chọn màu này vì hợp phong thủy.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 8

Nội thất xe đã được độ lại toàn bộ từ trước đó với tông màu xanh.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 9

Ngoài nhu cầu độ xe, dịch vụ chăm sóc xe những ngày cận Tết cũng được nhiều người lựa chọn. Những gói chăm sóc xe toàn diện, dọn nội thất, rửa khoang máy, dán phim cách nhiệt, đánh bóng... đặc biệt thu hút khách hàng.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 10

Anh Nguyễn Đình Thắng, chủ một spa xe hơi tại quận Cầu Giấy cho biết: "Lượng khách hàng đặc biệt dồn vào tháng cuối năm, mấy anh em nhiều khi trở tay không kịp". Thời điểm giáp Tết tiệm của anh Thắng chăm sóc từ 20 đến 25 chiếc/ngày.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 11

Gói làm sạch và xóa vết xước một chiếc xe có giá từ 2-3 triệu đồng.

Độ Mercedes-Benz thành Maybach chơi Tết - 12

Ngoài việc tân trang, làm đẹp xe, nhiều người nhân dịp này cũng mang ôtô đi sửa chữa, bảo dưỡng. Trong ảnh, một chiếc Mercedes C200 của anh Hà (ở Mỹ Đình) được mang đến gara để kiểm tra dầu nhớt, hệ thống phanh, lọc gió và nhiều chi tiết khác trước chuyến đi chơi ngày Tết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp