• Zalo

Discovery làm phim 24 phút quảng bá Việt Nam miễn phí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/09/2018 12:09:00 +07:00Google News

Ngày 26/9, đoàn làm phim của kênh truyền hình Discovery sẽ quay một loạt bối cảnh tại Hà Nội để hoàn tất bộ phim “Connecting dreams” (Kết nối những ước mơ).

“Connecting dreams” (Kết nối những ước mơ) kể về những người Việt Nam đặt chân đến châu Phi, mang công nghệ hiện đại để thay đổi cuộc sống của những vùng đất kém phát triển như: Tazania, Mozambique, Peru... 

Dự án được bắt đầu từ cuối năm 2017, các cảnh quay ở châu Phi đã xong. Trong vòng một năm qua, đoàn phim đã sang Việt Nam rất nhiều lần, thực hiện những cảnh quay từ Hà Giang đến Cà Mau, Hải Phòng và lần này là những cảnh cuối cùng tại Hà Nội, từ ngày 26/9 tới.

“Connecting dreams” dài khoảng 24 phút, dự kiến phát sóng vào tháng 12/2018 trên kênh Dicovery châu Á – Thái Bình Dương và Dicovery châu Phi.

discovery-sang-viet-nam-quay-mot-loat-boi-canh-o-ha-noi

Discovery sẽ quay một loạt bối cảnh tại Hà Nội. 

Đoàn phim gồm 7 thành viên, trong đó đáng chú ý nhất là đạo diễn Jodan Nguyễn – một người Australia gốc Việt. Phía đoàn Việt Nam có nhà sản xuất Hà Thục Vân. Bà chính là người kết nối với Discovery nhiều năm trước để mang dự án First Time Filmmakers về cho các nhà làm phim Việt Nam. Hà Thục Vân coi đây là cơ hội để lồng ghép và quảng bá hình ảnh Việt Nam trên kênh truyền hình đình đám.

Đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo của “Connecting dreams” là ông Vikram Channa, người từng đến Việt Nam sản xuất 4 bộ phim tài liệu trong chùm phim tài liệu do Discovery làm tại Việt Nam đã được phát sóng gồm: “Mr. Long Travelling Cinema” (Rạp chiếu phim của ông Long); “Jam Buster” nói về vấn nạn tắc đường ở Việt Nam; “Digging up the dead” (Cải táng) và “City of thousand year old” (Thành phố ngàn năm) nói về Hà Nội nhân kỷ niệm 1000 năm.

Bà Hà Thục Vân cho biết 4 bộ phim tài liệu được sản xuất vào năm 2009 - 2010 đánh dấu sự quan tâm của kênh Discovery lần đầu tiên tại Việt nam. Và lần này, Discovery quyết định một lần nữa đưa hình ảnh của Việt Nam lên sóng truyền hình thể hiện sự quan tâm đặc biệt của một trong những kênh truyền hình nổi tiếng thế giới.

"Ai cũng biết việc quảng bá trên các kênh truyền hình quốc tế, chỉ vài phút mất hàng triệu đô la, nhưng lần này những hình ảnh của Việt Nam được phát 24 phút miễn phí trên kênh Dicovery tới hơn 30 triệu khán giả trên thế giới Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh Việt Nam tuyệt vời”, bà Vân cho hay

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn