Sáng 26/11, đại diện Đồn công an sân bay Tân Sơn Nhất xác nhận đã tiếp nhận xử lý một hành khách gây mất trật tự tại sân bay vào chiều 25/11.
Cụ thể, hành khách H.T.L đi chuyến bay VJ316 do đến trễ so với giờ ra máy bay quy định trên vé. Khách ra cửa khởi hành lúc 19h7 trong khi vé ghi giờ khởi hành lúc 18h30.
Khi đại diện hãng Vietjet giải thích và yêu cầu khách đổi chuyến, lập tức vị khách này văng tục chửi bới gây rối mất trật tự. Sau đó, vị khách này cầm chiếc cặp lên định đánh nhân viên. Lập tức lực lượng an ninh hàng không đã khống chế kịp thời, bàn giao đồn Công an Tân Sơn Nhất xử lý.
Thời gian gần đây tình trạng hành khách có các hành vi bạo lực tại khu vực sân bay liên tục xảy ra. Trước đó, vào khoảng 14h20 ngày 23/11/2018 tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã có 3 nam hành khách hành hung một nữ nhân viên Vietjet.
Trong đó, một nam hành khách đã tát vào mặt, đạp vào người khiến nữ nhân viên này ngã ra sàn. Lực lượng an ninh sân bay sau đó đã khống chế hành khách này.
Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ gây rối trật tự tại sân bay Thọ Xuân.
Bình luận