Điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông dưới vực sâu ở Lâm Đồng

Pháp luậtChủ Nhật, 23/06/2019 17:18:00 +07:00

Trong lúc đi hái măng trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng), người phụ nữ phát hiện thi thể đang phân hủy dưới vực sâu.

Video: Công an tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường thi thể người đàn ông đang phân hủy 

Ngày 23/6, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị điều tra đang phối hợp với cơ quan chức năng liên quan kiểm tra hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông tại đèo Bảo Lộc (đoạn qua Km 103, TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai).

Trước đó, trưa 22/6, một người phụ nữ đi hái măng trên đèo Bảo Lộc (đoạn qua Km 103, TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai) thì phát hiện thi thể người đàn ông đã phân hủy dưới vực sâu nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Huoai có mặt phong tỏa hiện trường và phối hợp với cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng làm rõ nguyên nhân.

xac-chet

Thi thể người đàn ông tại vực sâu. 

Theo cơ quan điều tra, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới (khoảng 70 tuổi) nằm dưới vực sâu (cách đường đèo Bảo Lộc khoảng 15m). 

Tại hiện trường, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Thi thể nạn nhân mặc áo khoác màu đen, quần đùi màu đen - sọc xanh và có 1 quần tây dài. Ngoài ra bên cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 đôi dép, 1 chai nước và 1 bịch xốp (bên trong có khẩu trang và khăn tay). 

Người dân gần khu vực cho biết, cách đây khoảng 1 tháng, có người đàn ông ngoài 50 tuổi tới uống cà phê có gửi lại chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ BS 49K1 - 195.93 tại quán cà phê võng trên đỉnh đèo Bảo Lộc số 1588 - Quốc lộ 20 (xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc).

"Người đàn ông gửi xe máy rồi đi đâu đó, người này nói sẽ quay lại để lấy nhưng tới giờ vấn chưa quay lại. Giờ thì tôi nghe thông tin có người đàn ông chết dưới vực sâu, tôi nghĩ chắc là người này", một người dân nói.

THANH NHẤT - MINH SƠN
Bình luận
vtcnews.vn