Diệp 'Hương vị tình thân' tuyên bố rời mạng xã hội: 'Tôi đã kiệt sức'

Sao ViệtThứ Năm, 09/06/2022 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ánh Tuyết - diễn viên thủ vai Diệp của ''Hương vị tình thân'' phần 1 - quyết định tuyên bố cô dừng mọi hoạt động trên mạng xã hội để chữa lành cho bản thân.

Trên fanpage tối 8/6, diễn viên Ánh Tuyết - người thủ vai Diệp của Hương vị tình thân phần 1 bất ngờ tuyên bố dừng mọi hoạt động để điều trị sức khoẻ tinh thần. Cô tiết lộ sẽ đến một nơi không có mạng xã hội, không có tranh đua, ganh ghét mà chỉ có sự bình yên và niềm vui.

''Thời gian vừa qua mình đã đi một chặng đường dài, đã cố gắng hết sức lực của bản thân nhưng đến bây giờ mình đã kiệt sức, không thể bước tiếp. Mình đã quyết định sai nhiều điều, những thứ khiến bản thân trở nên xấu xí và không thực sự là con người thật của mình, vô tình làm sai với nhiều người. Mình thực sự xin lỗi khi đã làm cho nhiều người cảm thấy buồn lòng về mình.

Và điều lớn nhất có lẽ là mình đã không đi theo trái tim của mình, làm những nhiều mình không thích, khiến tâm trí kiệt sức không thể tiếp tục chống chọi được với áp lực quá khắc nghiệt được nữa. Và nếu cứ cố tiếp tục, nỗi đau tinh thần sẽ ngày càng nặng hơn và mình sẽ chẳng bao giờ vượt qua được. Nên mình đã quyết định dừng lại, kết thúc tất cả những nguồn tiêu cực hiện tại'' - Ánh Tuyết viết.

Diệp 'Hương vị tình thân' tuyên bố rời mạng xã hội: 'Tôi đã kiệt sức' - 1

Diễn viên Ánh Tuyết. 

Ánh Tuyết khẳng định sự dừng lại này là sự bắt đầu một hành trình mới: "Hành trình để quay về lắng nghe bản thân nhiều hơn, lấy lại nguồn năng lượng mới, quyết tâm vượt qua những yếu đuối tinh thần, để khi quay lại, mạnh mẽ, kiên cường và không sợ hãi bất kì điều gì trong cuộc đời này nữa. Mình chấp nhận bước đi chậm hơn, nhưng đây là cách duy nhất để mình tự giúp chính bản thân mình vượt qua khó khăn". 

Trả lời VTC News, Ánh Tuyết nói hiện tại cô sẽ không sử dụng mạng xã hội. Do vậy trước mắt, cô chưa sẵn sàng để đối mặt với truyền thông và hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều hơn khi quay trở lại.

Ánh Tuyết sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, từng nổi danh với cái tên “Tuyết Bít” và chuyên đóng các clip hài, clip nhạc chế triệu view trên mạng xã hội. 

Năm 2021, Ánh Tuyết gây chú ý khi vào vai Diệp - em gái Phương Nam (Phương Oanh) trong Hương vị tình thân. Cô xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm cùng dáng vẻ xấu xí, luộm thuộm. Để hoá thân thành Diệp, nữ diễn viên đã chủ động ép bản thân tăng 8 kg dù đạo diễn không yêu cầu, tập nén nỗi sợ để thử nuôi chó cho giống nhân vật. Ánh Tuyết từng chia sẻ, Diệp chính là vai diễn đem lại nhiều thử thách nhất và gần như biến cô thành một người khác khiến gia đình, bạn bè đều ngỡ ngàng. 

Diệp 'Hương vị tình thân' tuyên bố rời mạng xã hội: 'Tôi đã kiệt sức' - 2

Ánh Tuyết trong ''Hương vị tình thân". 

Sau khi phần một của phim kết thúc, Ánh Tuyết cố gắng luyện tập để giảm gần 10 kg trong hai tháng. Tuy nhiên sang phần hai, vai của cô bất ngờ bị thay thế bởi diễn viên Bích Ngọc, do Diệp được đặt trong tình huống đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công. 

Khi biết mình không được tiếp tục tham gia phần hai, Ánh Tuyết đã bật khóc và không tin vào điều này. Cô buồn bã vì không còn được tiếp tục tham gia bộ phim mình tâm huyết. Tuy nhiên với cô, việc giảm cân vẫn là cần thiết ngay cả khi có được đóng phần hai hay không, bởi sự thay đổi ngoại hình giúp cô tự tin hơn trong cuộc sống và chuẩn bị cho các công việc tiếp theo.

Câu chuyện hy sinh ngoại hình vì vai diễn của Ánh Tuyết từng truyền cảm hứng lớn cho nhiều bạn trẻ và cho thấy phần nào sự nỗ lực, nghiêm túc với nghề mà nữ diễn viên trẻ đã thể hiện. Sau Hương vị tình thân, Ánh Tuyết chưa có dự án nào mới. Cô từng tham gia chương trình Đường tới cầu vồng 2021 phiên bản tìm kiếm diễn viên để thử sức nhưng không tiến xa. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn