Diễn viên Thanh Hương: Làm việc với NSƯT Hoàng Hải không hề dễ dàng

PhimThứ Tư, 29/03/2023 14:35:00 +07:00
(VTC News) -

Khi có mâu thuẫn trong cách tiếp cận, xử lý các phân đoạn diễn nên Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải sẽ nhờ đạo diễn Danh Dũng “phân xử”.

Thanh Hương chia sẻ về cách làm việc của NSƯT Hoàng Hải.

Tháng 4 tới đây, bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của làng giải trí phía Bắc như: NSND Anh Thư, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, Minh Cúc…

Phim kể về cuộc đời đầy vất vả, thiệt thòi của Luyến (Thanh Hương) và Lưu (Hoàng Hải). Trong xóm trọ nghèo của khu chợ, Luyến và Lưu vô tình lại kết nối với nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn, bão tố.

Diễn viên Thanh Hương: Làm việc với NSƯT Hoàng Hải không hề dễ dàng - 1

Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải đóng cặp trong phim mới.

Đóng cặp với NSƯT Hoàng Hải trong phim mới, Thanh Hương chia sẻ đó là 1 trải nghiệm hết sức đặc biệt:

“Mọi người thấy anh Hải trên phim thì điềm đạm, khó gần vậy thôi chứ ở hiện trường quay anh ấy nhí nhố, hài hước vô cùng. Anh hay trêu chọc mọi người nhưng cũng nhờ vậy mà sau những cảnh quay căng thẳng tôi được an ủi, được xả stress rất nhiều”.

Dù vậy, Thanh Hương thừa nhận làm việc chung với NSƯT Hoàng Hải là điều không hề dễ dàng:

“Anh Hải và tôi cũng có nhiều lần mâu thuẫn về tư tưởng trong các cảnh quay chứ. Nhưng anh ấy là người rất nhẹ nhàng nên dù không đồng ý với tôi thì anh vẫn giữ thái độ bình thản, chẳng nói năng gì cả.

Có những lúc tôi hỏi: Anh ơi có nên làm thế này, thế kia không. Anh ấy sẽ nhẹ nhàng bảo: Không em ạ.

Anh Hải dễ thì rất dễ nhưng lúc khó thì cực khó. Nếu anh ấy đã nghĩ gì thì chắc chắn rất khó để thay đổi suy nghĩ đó. Thế nên tôi cảm thấy không đơn giản, không dễ dàng khi làm việc với anh Hải”.

Diễn viên Thanh Hương: Làm việc với NSƯT Hoàng Hải không hề dễ dàng - 2

Tạo hình của Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải trong phim mới.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng không ít lần cô và nghệ sĩ Hoàng Hải mâu thuẫn về tư duy trong các cảnh quay. Lúc này họ sẽ không tranh cãi mà tìm tới đạo diễn Danh Dũng để được phân giải:

“Anh Danh Dũng luôn phải đứng ra phân bua giữa tôi và anh Hải. Nếu tôi và anh Hải không tìm được tiếng nói chung thì đạo diễn Danh Dũng sẽ là người quyết định nên làm theo hướng nào”.

Tuy có nhiều mâu thuẫn trong lúc làm việc song Thanh Hương cho hay cô luôn tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp:

“Tôi nghĩ mâu thuẫn trong lúc làm việc chung là điều bình thường. Chưa chắc là Thanh Hương đã đúng và người ta cũng có quyền bảo vệ quan điểm của mình chứ.

Khi mình được nghe nhiều ý kiến khác nhau về cùng 1 đoạn diễn thì sẽ tốt hơn. Sự mâu thuẫn trong cách diễn, trong cách giải quyết vấn đề biết đâu lại đem đến những nét mới mẻ thú vị cho vai diễn của cả 2 chúng tôi”.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn