Diễm Hương: Còn lại danh hiệu là điều giá trị nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/05/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễm Hương nhìn lại chặng đường cay đắng vừa trải qua của mình.

(VTC News) - Diễm Hương nhìn lại chặng đường cay đắng vừa trải qua của mình.

Sau thành công của tập đầu tiên của chương trình MTV 8, VJ Nick D và Diễm Hương ở tập hai lại đưa khán giả truyền hình đến một khía cạnh khác của đời sống showbiz: Sự thật về mối quan hệ kiều nữ và đại gia.
Diễm Hương
Lần đầu tiên xuất hiện trở lại trên truyền hình của cô hoa hậu tai tiếng sau quãng thời gian sóng gió, Diễm Hương chững chạc hơn cùng những phát ngôn chân thành và cẩn thận, tuy còn nhiều dè dặt ban đầu nhưng không câu hỏi nào là quá khó với cô khi trải lòng về những tai tiếng đã qua.

Bên cạnh đó là dự định cho tương lai của cô cũng như những thay đổi về quan niệm sống và thái độ đối diện với công chúng sẽ cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới về Diễm Hương.
Diễm Hương
VJ Nick D đã cùng Diễm Hương nhìn lại chặng đường đầy cay đắng cô trải qua với tình yêu, sự phản bội, những cơ hội nghề nghiệp đánh mất. MTV 8 là talkshow đầu tiên hoa hậu mở lòng với khán giả trên màn ảnh nhỏ về nhiều sự kiện với những thái độ đa chiều đã xảy đến với cô.
Diễm Hương
Không che giấu niềm hạnh phúc khi danh hiệu hoa hậu cuối cùng vẫn không bị tước khỏi tay, không giấu nỗi ngậm ngùi khi kể về quãng thời gian hạnh phúc từng có đến những hiểu lầm đáng tiếc đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư và sự nghiệp của Diễm Hương.

Với hiện tại bình yên, cùng sự trưởng thành đang dần hình thành, cô đã hiểu giá trị thật sự đáng quý của ngôi vị hoa hậu và tình yêu thương của những người luôn ủng hộ mình.

Diễm Hương cũng chân thành chia sẻ cùng khán giả của MTV 8 về chồng cũ đại gia, người đàn ông đã mang cả hạnh phúc lẫn sóng gió đến với tình yêu khờ dại của cô hoa hậu xinh đẹp.

Trải qua nhiều mâu thuẫn nảy lửa về tranh chấp tài sản, cuối cùng họ đã trở lại là những người bạn tốt của nhau với những lo lắng, quan tâm đầy ngọt ngào theo lời kể của Diễm Hương.

Diễm Hương
Thẳng thắn trả lời bất cứ thắc mắc nào về về tài sản hàng tỷ đồng, Diễm Hương cũng cho biết dù mất trắng nhưng đổi lại hiện tại của cô khá bình yên và ổn định để bắt đầu tích góp riêng cho mình. Biết đâu trong tương lai, hoa hậu sẽ trở thành bà chủ hoặc nữ giám đốc.

Tất cả những câu chuyện và chia sẻ này của Diễm Hương sẽ có trong tập hai của MTV 8, phát sóng vào 19h ngày 08/05/2014 trên kênh MTV Việt Nam.

Clip cấm diễn Hoa hậu Diễm Hương:



Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn