“Cơn sốt đá quý” mang tên Vinhomes Elite Club
Sở hữu 2 căn hộ tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), một căn để ở, một căn cho thuê, anh Nguyễn Thành Nam (45 tuổi) vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời trở thành hội viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club).
“Tôi cũng đã từng là khách hàng thân thiết của một số thương hiệu khi sử dụng thường xuyên, lâu năm hay có mức chi tiêu lớn cho sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đó. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi được biết đến khái niệm hội viên tinh hoa trong lĩnh vực BĐS mà lại là của Vinhomes. Quá bất ngờ và cũng quá ấn tượng”, anh Thành Nam cho biết.
Không chỉ anh Thành Nam, mà hàng ngàn cư dân khác của Vinhomes đều bất ngờ khi chủ đầu tư công bố ra mắt Vinhomes Elite Club. Theo đó, mọi cư dân đều có thể trở thành thành viên của “CLB đá quý” này.
Tùy vào giá trị, số lượng BĐS nắm giữ mà cư dân, các khách sẽ được gia nhập vào các nhóm hội viên tương ứng, được đặt tên theo các loại đá quý, gồm: Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương) và Diamond Elite (Tinh Hoa).
Các tên gọi này cũng là thông điệp của Vinhomes, coi mỗi cư dân, khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và xứng đáng để nhận những quyền lợi, ưu đãi độc quyền, đẳng cấp nhất từ chủ đầu tư.
Theo đó, mọi thành viên Vinhomes Elite Club đều sẽ được tặng các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm BĐS mang thương hiệu Vinhomes.
Mức chiết khấu cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Mỗi hạng thành viên mức chiết khấu sẽ chênh 30% so với hạng liền kề. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm.
Hiện, Vinhomes đang dành ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cho 4 nhóm dự án và dòng sản phẩm trải dài trên phạm vi cả nước. Cụ thể, nhóm 1 gồm các dự án: Vinhomes Grand Park, VinWonders Phú Quốc, VinWonders Nha Trang, Grand World Phú Quốc với các dòng sản phẩm căn hộ, shop, minihotel, condotel.
Nhóm 2 gồm các dự án: Vincom Shophouse Royal Park, Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân, Vincom Shophouse Diamond Legacy, Vinhomes Grand Park (sản phẩm thấp tầng gồm nhà ở, TMDV) và Vinh Lotus Residence với các dòng sản phẩm cao tầng, shop, thấp tầng.
Nhóm 3 gồm các dự án Vinhomes Royal Island, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3, Vinhomes Smart City với các dòng sản phẩm thấp tầng, shop chân đế nhà để xe và TMDV.
Nhóm 4 gồm các phân khu Sapphire, Pavillion, Zenpark của dự án Vinhomes Ocean Park 1 với các dòng sản phẩm cao tầng và shop.
Khi mua mới các BĐS trên, tùy vào từng nhóm dự án, các thành viên Diamond (Kim Cương) sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 0,43% đến 1,69%; tiếp đó là các thành viên Hồng Ngọc (Ruby) mức chiết khấu sẽ từ 0,33% đến 1,3%; và các thành viên Hoàng Ngọc (Topaz) với mức từ 0,25% đến 1%.
Tất cả mức chiết khấu này đều được áp dụng trên giá bán, sau khi khách hàng đã lựa chọn chính sách bán hàng hiện hành đang áp dụng cụ thể tại từng dự án.
“Ví dụ, một cư dân đang sở hữu BĐS thấp tầng Vinhomes trị giá hơn 30 tỷ đồng, hạng hội viên Kim Cương, giờ mua thêm một căn biệt thự song lập tại phân khu Miyabi, Vinhomes Royal Island với giá khoảng 20 tỷ đồng sẽ được chiết khấu 0,85%, tương đương 170 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ”, anh Minh Quân, tư vấn một sàn giao dịch BĐS, tính toán.
Đặc biệt, với những thành viên thuộc hạng Diamond Elite (Tinh Hoa), bên cạnh chính sách chiết khấu nêu trên, Vinhomes còn dành tặng thêm các ưu đãi vượt bậc khác. Theo đó, 50 thành viên có xếp hạng cao nhất sẽ được tặng 1 gói khám sức khỏe Kim Cương tại Vinmec trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm.
100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng 1 gói nghỉ dưỡng Vinpearl 3 ngày 2 đêm cho 4 người tại các biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc hoặc Nam Hội An, cùng 1 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Ngoài ra, tất cả thành viên hạng Tinh Hoa cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư.
Như vậy, có thể thấy, bằng việc trở thành hội viên của Vinhomes Elite Club, cư dân cũng như các khách hàng sẽ nhân đôi lợi ích trong các giao dịch mua bán BĐS Vinhomes. Hạng thành viên càng cao, giá trị BĐS càng lớn thì lợi ích khách hàng nhận về càng được nhân lên.
Đây là điều chưa từng có trên thị trường, phản ánh nỗ lực tuyệt vời trong việc gia tăng giá trị không ngừng cho khách hàng cũng như thể hiện năng lực tài chính hùng mạnh của Vinhomes.
“Khi nghe đến mức chiết khấu mua BĐS tiếp theo cho các thành viên của Vinhomes Elite Club quá ấn tượng, tôi đã nghĩ ngay đến việc, sao mình không tiếp tục đầu tư kinh doanh cho thuê căn hộ ở Vinhomes Grand Park”, anh Thành Nam chia sẻ.
Hành trình bền bỉ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân
Trên thực tế, không phải tới bây giờ Vinhomes mới thực hiện các hoạt động gia tăng giá trị cho khách hàng. Trong suốt hơn 10 năm qua, thương hiệu BĐS lớn nhất Việt Nam đã liên tục phát triển các chương trình nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, bồi đắp lợi ích cho cư dân.
Gần nhất, có thể kể đến sự ra đời của 2 CLB cộng đồng là Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp và Sống Vui - Khỏe. Hơn 21.000 thành viên của 2 CLB đã được tham gia, trải nghiệm các hoạt động bổ ích, nhằm xây dựng một cộng đồng bền vững, không những khỏe về thể chất mà còn lành mạnh về đời sống tinh thần và phong phú về trải nghiệm.
Đây cũng là cách Vinhomes thể hiện vị thế tiên phong, dẫn dắt của mình trên thị trường BĐS, đồng thời góp phần xây dựng văn minh đô thị tại Việt Nam.
Vinhomes Elite Club chính là bước đi tiếp theo trên hành trình nâng tầm chuẩn sống cho cư dân của Vinhomes. Cộng đồng tinh hoa này cũng sẽ góp phần tạo nên môi trường đầu tư, kinh doanh lành mạnh, nơi những khách hàng, nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi, thúc đẩy thị trường BĐS, cũng như nền kinh tế phát triển.
Bình luận