Dịch vụ tổng đài ảo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Để nâng cao tính chuyên nghiệp, uy tín đối với khách hàng, các doanh nghiệp không ngừng nâng các dịch vụ, cụ thể là bộ phận chăm sóc khách hàng. Và giải pháp được phần lớn doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng nên một bộ phận chăm sóc khách hàng đó chính là đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo.
Đây là tổng đài công nghệ 4.0, thay thế hệ thống tổng đài truyền thống lỗi thời trong việc tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Khi sử dụng hệ thống tổng đài ảo, doanh nghiệp không phải tốn phí đầu tư ban đầu. Bởi vì, đây là dịch vụ điện thoại sử dụng Internet trên nền mạng IP thay vì kéo đường dây điện rườm rà từ bưu điện như tổng đài truyền thống.
Doanh nghiệp chỉ cần lắp đặt hệ thống mạng nội độ LAN có sẵn hoặc wifi, mạng 3G là có thể sử dụng tổng đài để chăm sóc khách hàng trên tất cả các thiết bị điện tử thông minh như Smartphone, PC, máy tính xách tay…
Đặc biệt, tổng đài ảo có rất nhiều tính năng như: lời chào tự động, cài đặt nhạc chờ, hiển thị số chủ gọi, định tuyến cuộc gọi theo thời gian, phân phối cuộc gọi vào, ghi âm cuộc gọi, đặt PIN cho các cuộc gọi, xem lại lịch sử cuộc đối thoại…
Những tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt và lòng tin với khách hàng. Tránh tình trạng khách hàng bực bội, khó chịu khi gọi đến mà không có ai bắt máy hoặc chờ đợi quá lâu mới gặp tổng đài viên. Từ đó, giúp doanh nghiệp không phải bỏ lỡ và mất bất kỳ vị khách hàng tiềm năng nào.
Một điểm ưu việt nữa của tổng đài ảo tích hợp số hotline 1900, điện thoại cố định khiến các doanh nghiệp quyết định đăng ký sử dụng ngay đó là gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí, không giới hạn về thời gian và tiết kiệm đến 50% cước phí cuộc gọi.
Thêm vào đó, các doanh nghiệp không cần phải có bộ phận IT quản lý, khắc phục các sự cố xảy ra mà mọi vấn đề sẽ do bên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo hỗ trợ từ A đến Z.
Ngoài ra, hệ thống tổng đài ảo còn dễ dàng tích hợp với nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng khác như CR, ERP… giúp tổng đài viên có thể truy xuất thông tin và hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.
1900, 1800 và đầu số cố định - Nên chọn số nào để làm hotline tổng đài ảo?
Hiện tại với đầu số hotline, các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn để phù hợp với mục đích và lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, đầu số Hotline được chia thành:
Đầu số 1900 và 1800
Cả hai đầu số 1900 và 1800 đều được sử dụng với mục đích là tư vấn, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật. Tuy nhiên, trong khi đầu số 1800 miễn phí cước gọi khi khách hàng gọi vào tổng đài thì 1900 lại tính phí. Theo đó, khi gọi đến hotline 1900 khách hàng sẽ trả một khoản cước phí nhất định và doanh nghiệp sẽ nhận được chiết khấu từ nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo.
Đầu số cố định 024 777 xxx
Đây là đầu số giống số điện thoại bàn, doanh nghiệp có thể vừa dùng để gọi ra hoặc gọi vào cùng một lúc. Cước phí cuộc gọi đến và đi sẽ tùy thuộc vào nhà mạng cung cấp.
Việc sử dụng đầu số Hotline cố định sẽ giúp tăng cường sự uy tín cho doanh nghiệp. Bởi vì, đầu số cố định chỉ dành riêng cho doanh nghiệp nên khi khách hàng gọi vào sẽ có cảm giác yên tâm hơn.
Với sự phát triển của công nghệ trong thời đài 4.0 thì việc chuyển đổi số, sử dụng dịch vụ tổng đài ảo được xem là giải pháp lý tưởng nhất để doanh nghiệp đến gần và gắn kết với khách hàng nhanh chóng hơn. Bởi vì, những gì mà doanh nghiệp cần có ở một bộ phận chăm sóc khách hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp, tổng đài ảo đều cung cấp có hết.
Để được tư vấn chi tiết hơn về đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo hay đầu số 1900, 1800 và đầu số cố định tại Đông Dương Telecom, vui lòng liên hệ theo các thông tin sau đây:
Công ty cổ phần viễn thông Đông Dương Telecom
Địa chỉ: Tháp The Manor, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1900 292929
Website: https://indochinatelecom.vn/
Bình luận