Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Tư vấnThứ Tư, 30/11/2022 15:17:34 +07:00
(VTC News) -

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng lựa chọn.

Làm kế toán ở một tập đoàn lớn tại Hà Nội, chị Nguyễn Thanh Hằng, 37 tuổi luôn trong tình trạng quá tải xử lý công việc. Bình thường đi làm đã mệt, nên những khi gia đình có việc càng khiến chị quay cuồng hơn, đặc biệt là những lúc con nhỏ ốm đau.

Trước đây, mỗi khi con ốm, chị Hằng luôn là “bác sĩ” của con. Những lúc con sốt, để hạ sốt, chị có trong tay “công thức” giảm sốt là cho con uống nhiều nước, bổ sung nước dừa, nước Oresol vừa hạ sốt và bù nước, hoặc cho con uống thuốc hạ sốt nếu sốt cao trên 38,5 độ C.

Cách đây không lâu, con trai lớn của chị Hằng, 12 tuổi, sốt cao nên các “chiêu” giảm sốt trên cũng được chị áp dụng, nhưng không thuyên giảm. Đến ngày thứ 3, quá lo lắng, chị quyết định cho con đến viện kiểm tra. Sau chờ đợi có kết quả, bác sĩ tư vấn con nhập viện gấp vì sốt xuất huyết có chỉ số tiểu cầu giảm xuống rất thấp.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - 1

Cha mẹ chủ quan tự làm bác sĩ cho con có thể để lại hậu quả khôn lường.

Chị Hằng chia sẻ: “Sau khi bác sĩ tư vấn, gia đình cuống cuồng đưa con nhập viện, mà đến bệnh viện quá tải nên phải chờ mới sắp xếp được giường ghép, còn người nhà chăm sóc thì cứ vật vờ bên ngoài. Những lúc con kêu đau đầu như búa bổ, người mệt mỏi, xương khớp lỏng lẻo thì tôi lại ân hận vì vô tình chủ quan mà để con bệnh nặng thế này”.

Sau khi cậu lớn điều trị ở viện xong và được xuất viện, đi học trở lại thì 2 ngày sau, cậu út bắt đầu có triệu chứng sốt xuất huyết tương tự như anh là sốt, đau đầu, mệt mỏi.

Thật sự tôi chưa hết lo lắng, mệt mỏi đi chăm con những ngày trong viện, thì con thứ 2 lại sốt. Tá hỏa lo lắng, cùng sự cảnh giác, tôi liền đặt lấy mẫu xét nghiệm tận nơi kiểm tra cho con để tìm chính xác nguyên nhân.

Kết quả xét nghiệm chẩn đoán mắc sốt xuất huyết. May mắn là chỉ số tiểu cầu cao nên sau khi được bác sĩ giải thích, tư vấn kết quả, tôi an tâm cho con điều trị ngay tại nhà, đồng thời, hàng ngày gọi lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để kiểm tra tiểu cầu cho con. Sau 5 ngày điều trị tại nhà, con đã khỏe mạnh trở lại mà không phải đi viện”, chị Hằng vui vẻ tâm sự.

Trong mỗi gia đình, tiếp xúc nhiều và hiểu con nhất chính là bố mẹ. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan làm “bác sĩ mẹ, bác sĩ bố” tự chữa bệnh cho con bằng thói quen, mà hãy nên đưa con đi khám tại các cơ sở y tế uy tín để được khám chữa bệnh kịp thời.

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Giải pháp chủ động kiểm tra sức khỏe

Nếu như trước đây, nói đến khám bệnh là người dân phải đến bệnh viện xếp sổ, lấy máu xét nghiệm hoặc chờ đến lượt khám chuyên khoa. Do nhiều thủ tục mà người dân ngại đi khám, hoặc chủ quan nên có không ít trường hợp bệnh trở nặng và để lại hậu quả khôn lường.

Với mong muốn giúp người dân được thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, tiện lợi ngay tại nhà, cách đây gần 30 năm, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC là người tiên phong đem về Việt Nam dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tiện lợi, nhanh chóng.

Dịch vụ ra đời làm thay đổi thói quen đi kiểm tra sức khỏe của người dân từ chỗ xếp hàng, chờ đợi đến lượt khám, thì nay chủ động được thời gian và địa điểm.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - 2

App My Medlatec giúp khách hàng dễ dàng theo dõi “đường đi” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của mình từ khi đặt lịch đến tư vấn kết quả.

Là khách hàng trung thành sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của hệ thống y tế MEDLATEC, chị Hằng hồ hởi chia sẻ: “Tất cả thành viên trong gia đình tôi đều sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC từ nhiều năm nay. Dịch vụ này mang đến cho gia đình tôi giải pháp kiểm tra sức khỏe chủ động. Bởi vậy, mỗi lần kiểm tra sức khỏe, chỉ cần gọi tổng đài đặt lịch là nhân viên đến lấy máu.

Dịch vụ này có nhiều điểm cộng hài lòng, nhưng tôi thích nhất là tránh lây nhiễm chéo nên an toàn trong thời điểm dịch, không phải đi lại, chờ đợi lâu, kết quả chính xác, trả nhanh chóng, chi phí xét nghiệm phải chăng và được bác sĩ tư vấn miễn phí kết quả. Đặc biệt, sự ra mắt của app My Medlatec giúp tôi dễ dàng theo dõi tiến trình xét nghiệm từ khi lấy mẫu đến tư vấn kết quả”.

Không chỉ phục vụ ở khu vực phía Bắc, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã phủ khắp tại 50 tỉnh thành trên cả nước, cũng như vươn tầm quốc tế để mang tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - 3

Xua đi nỗi lo kiểm tra sức khỏe mà không cần đến viện bằng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, thuận tiện.

Với những ưu điểm vượt trội như đáp ứng trên 2.000 danh mục xét nghiệm của đầy đủ các chuyên khoa, thời gian trả kết quả qua tin nhắn SMS sau từ 1,5h (tùy loại xét nghiệm), phí đi lấy mẫu trên toàn quốc và được duy trì suốt gần 30 năm qua chỉ có 10.000 đồng/lần... dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC trở thành giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi của hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Mong muốn đồng hành cùng các cổ động viên mùa World Cup, từ ngày 15/11-18/12, hệ thống y tế MEDLATEC miễn phí 10.000 gói xét nghiệm tầm soát các bệnh lý gan mật, áp dụng với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, hoặc tại hệ thống y tế MEDLATEC.

Để không bỏ lỡ cơ hội kiểm tra sức khỏe lá gan 0 đồng, khách hàng chỉ cần đăng ký đơn giản như sau:

Cách 1: Đặt lịch qua landing page, website medlatec.vn, fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, app My Medlatec.

Cách 2: Đặt lịch qua tổng đài 1900 56 56 56.

Thông tin chi tiết dịch vụ chương trình, hoặc đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, quý khách hàng vui lòng gọi tổng đài 1900 56 56 56, hoặc app My Medlatec.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn