Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Tháng Tám

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 03/05/2023 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Phòng khám đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, tận tâm cho mọi nhà.

Ưu thế phòng khám đa khoa Tháng Tám

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố với khu khám bệnh rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mỗi ngày phòng khám đa khoa Tháng Tám có thể tiếp nhận hơn 200 bệnh nhân từ các chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu…

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Tháng Tám - 1

Sau một thời gian dài hoạt động, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của người bệnh nhờ những ưu điểm như:

Đội ngũ y bác sĩ - chuyên gia lành nghề

Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y tế. Do đó, các bác sĩ giàu kinh nghiệm hợp tác với phòng khám, làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. Bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm nhiều năm giúp đưa ra phương án điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao mà chi phí lại vô cùng phải chăng.

Ngoài ra, các bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. Thăm khám, hướng dẫn tận tình để người bệnh an tâm, tin tưởng hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Trang thiết bị hiện đại

Nhằm giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác, phòng khám đa khoa Tháng Tám chú trọng nhập khẩu hệ thống máy móc chuyên dụng xét nghiệm, chụp X-quang, siêu âm, nội soi… từ nước ngoài và đã qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Phòng khám không ngừng cập nhật các phương pháp điều trị bệnh mới để nâng cao chuyên môn và điều trị bệnh hiệu quả.

Vì sao nên chọn phòng khám đa khoa Tháng Tám?

Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, phòng khám luôn đảm bảo yếu tố uy tín và chất lượng trong các hạng mục khám chữa bệnh của mình. Lý do nên chọn phòng khám đa khoa Tháng Tám là:

Chữa bệnh hiệu quả, tận tình: Phòng khám từ lâu đã được lòng bệnh nhân không chỉ ở TP.HCM mà còn ở các tỉnh thành khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu. Sở dĩ phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng là vì đội ngũ luôn xử lý hiệu quả và cẩn thận.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Tháng Tám - 2

Quy trình tư vấn nhanh chóng: Phòng khám thấu hiểu sự bận rộn của người bệnh trong xã hội hiện đại và trực tiếp loại bỏ các bước thăm khám phức tạp. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn thăm khám qua kênh tư vấn trực tuyến và lựa chọn khung giờ khám phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Ứng dụng công nghệ mới: Hiện nay, phòng khám đa khoa Tháng Tám là một trong số cơ sở y tế ứng dụng thành công các giải pháp mới, tiên tiến trong y học. Do đó, giúp hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả, rút ​​ngắn thời gian hồi phục cho bệnh nhân.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Phòng khám hoạt động trong khung giờ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ, Tết, vì thế bạn có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa thời gian thăm khám phù hợp. 

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Tháng Tám - 3

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phải chăng: Với mong muốn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho người bệnh, các khoản phí đều được niêm yết và bình đẳng theo quy định của Bộ Y tế. Trước mỗi thủ thuật thăm khám, mức chi phí đều được thông báo rõ ràng với người bệnh, công khai minh bạch, không phát sinh thêm chi phí ngoài giờ.

Mọi người có thể đến ngay phòng khám đa khoa Tháng Tám để được chăm sóc sức khỏe toàn diện với sự tư vấn, khám chữa bệnh tận tình, kín đáo và dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến phòng khám xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn