Địch Lệ Nhiệt Ba: Mỹ nhân Hoa ngữ chăm diện đồ đỏ 'đốn tim' fan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/12/2018 15:18:00 +07:00

Sở hữu làn da trắng và gương mặt thanh thoát, mỹ nhân Tân Cương trong trang phục đỏ luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Đã từ lâu, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba không còn quá xa lạ với khán giả Cbiz lẫn quốc tế. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng và vóc dáng chuẩn, mỹ nhân Tân Cương luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp để trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Nếu đàn chị của cô - Dương Mịch gây thương nhớ bởi những lần xuất hiện với trang phục màu xanh thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại "đốn tim" fan khi diện trang phục đỏ, từ nhân vật trong phim đến khi dự sự kiện, tham gia show truyền hình.

dich le nhiet ba dien do do (3) 3

"Tam sinh tam thế - Thâp lý đào hoa" là bộ phim đưa tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba phủ sóng rộng rãi mặc dù cô chỉ đảm nhận vai phụ trong phim, bên cạnh Triệu Hựu Đình và Dương Mịch. Vào vai Bạch Phượng Cửu - tiểu đế cơ của Thanh Khâu, mỹ nhân Tân Cương "đốn tim" fan bởi tạo hình thanh thoát, đậm khí chất thần tiên với nhiều trang phục khác nhau nhưng nhiều nhất vẫn là màu đỏ.

dich le nhiet ba dien do do (2) 3

Sở hữu làn da trắng, trang phục đỏ giúp tôn lên lợi thế của Địch Lệ Nhiệt Ba.

dich le nhiet ba dien do do (4) 5

Cũng nhờ những tạo hình này, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là những mỹ nhân cổ trang mới của phim Hoa ngữ.

dich le nhiet ba dien do do (13) 13

Sau "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa", Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt trong "Tần thời mỹ nhân minh nguyệt tâm" với vai chính. Tuy nhiên, ở tạo hình của một cô gái kiên cường, nữ diễn viên xuất hiện với trang phục đỏ cùng kiểu trang điểm có phần già hơn tuổi thật của cô một chút.

dich le nhiet ba dien do do (6) 7

Sang đến "Liệt hỏa như ca", Địch Lệ Nhiệt Ba lý lắc, đáng yêu với váy đỏ. Có thể nói, cô là mỹ nhân cổ trang chăm diện đồ đỏ nhất trong phim.

dich le nhiet ba dien do do (5) 6

Thế nhưng, không chỉ trên màn ảnh mà ở những sự kiện đời thường, cô cũng ưu tiên những trang phục đỏ. Đầu tháng 10, nữ diễn viên diện váy đỏ ôm sát của nhà mốt nổi tiếng Dolce&Gabbana trong lễ trao giải Kim Ưng 2018.

dich le nhiet ba dien do do (11) 11

Tham gia một chương trình truyền hình, khán giả thích thú khi mỹ nhân Tân Cương diện trang phục cổ trang màu đỏ trên sân khấu. Không cần trang sức cầu kỳ, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

dich le nhiet ba dien do do (7) 7

 

dich le nhiet ba dien do do (9) 9

Một mẫu váy ren đơn giản có những đường diềm màu đen tạo điểm nhấn được Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn.

dich le nhiet ba dien do do (10) 11

 

dich le nhiet ba dien do do (8) 9

Không chỉ váy dạ hội hay trang phục trong phim, nữ diễn viên cũng có áo thun đỏ đơn giản cho trang phục thường ngày.

dich le nhiet ba dien do do (1)

Trong những bộ ảnh thời trang, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư" cũng thu hút ánh nhìn với trang phục đỏ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn