Địa chỉ mua áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 08/09/2022 11:09:00 +07:00
(VTC News) -

Vua bảo hộ là đơn vị đầu tiên phân phối áo điều hoà bảo hộ Nhật Bản Yamako tại Việt Nam.

Áo điều hòa của Nhật đang là sản phẩm được chào bán tràn lan trên thị trường Việt Nam nói chung và quốc tế nói riêng. Tuy nhiên, không phải quốc gia nào cũng được Nhật Bản phân phối sản phẩm, nếu không cân nhắc kỹ lưỡng thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng - 1

Áo điều hòa Nhật Bản Yamako được thiết kế đẹp mắt cho cả nam và nữ.

Áo điều hòa Nhật Bản Yamako là một sản phẩm mới trên thị trường quần áo Việt Nam hiện nay. Sản phẩm không chỉ có tác dụng như một chiếc áo bảo hộ cho người lao động mà có khả năng che nắng, cản tia UV và làm mát cơ thể. 

Phần áo được làm từ loại vải cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên không phai màu, không xù lông, không bai nhão khác biệt với thị trường. Ngoài ra, vải áo có tác dụng chống tia UV, chống nước và chống bụi rất tốt, ngăn ngừa cơ thể khỏi những tác động từ bên ngoài và sản phẩm sẽ rất hiệu quả khi làm việc ngoài trời. 

Địa chỉ mua áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng - 2

Sản phẩm được gửi tới tay khách hàng bằng hộp và túi đựng rất sang trọng.

Áo điều hòa Nhật Bản Yamako có khả năng chống nắng, chống nóng và chống gió tốt, đặc biệt là có thể chống tia UV và hàm lượng UPF cao. Tính năng này sẽ giúp người lao động làm việc ngoài trời không lo bị ảnh hưởng tới sức khỏe khi làm việc cường độ cao ngoài trời nắng nóng.

Địa chỉ mua áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng - 3

Áo điều hoà Yamako có nhiều kiểu dáng cho khách hàng chọn lựa.

Áo bảo hộ điều hoà Yamako có thiết kế tinh tế và được nâng cấp hơn về chất lượng sử dụng cũng như thời gian dùng rất dài. Sản phẩm bao gồm 2 quạt không chổi than, 1 pin, 1 bộ dây kết nối và 1 sạc pin đồng bộ. Pin được thiết kế quạt gió với bốn tốc độ linh hoạt giúp người lao động có thể điều chỉnh tốc độ một cách phù hợp hơn theo từng điều kiện môi trường.

Bên cạnh đó, bộ pin dung lượng lên tới 20.000 mAh có thể sử dụng liên tiếp trong 8 đến 14 giờ đồng hồ mà không lo bị ngắt quãng. Người lao động cũng có thể tự điều chỉnh công suất của áo một cách đơn giản mà không cần phải quá nhiều công đoạn. Thiết kế quạt cũng có thể tháo rời để dễ dàng để sửa chữa, vệ sinh hoặc khi gặp trời mưa.

Với những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm khác trên thị trường, áo điều hòa Nhật Bản Yamako luôn là lựa chọn hàng đầu trong dòng áo điều hòa mùa hè này cho người tiêu dùng.

Địa chỉ mua áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng - 4

Áo điều hòa Nhật Bản Yamako được may với từng mũi chỉ rất chắc chắn, cẩn thận.

Áo bảo hộ điều hoà Yamako hiện đang được Công ty TNHH Vua Bảo Hộ phân phối trực tiếp chính hãng tại Việt Nam. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực mà đơn vị này đang phân phối trong tổng số các mặt hàng đồ bảo hộ lao động. Tiên phong đi đầu cung ứng về dòng sản phẩm mới này, công ty giúp hàng triệu người lao động bảo vệ sức khỏe với thiết kế áo giúp che nắng, cản tia UV, làm mát cơ thể, được sản xuất với công nghệ Nhật Bản hiện đại.

Địa chỉ mua áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng - 5

Hình ảnh showroom mới của Vua Bảo Hộ tại Nam Định.

Theo ông Hoàng Gia Luận (CEO Công ty TNHH Vua Bảo Hộ): “Áo điều hòa Nhật Bản Yamako đang được bán rất chạy ở Việt Nam và Nhật Bản. Đây là thương hiệu được nhiều người lao động lựa chọn bởi công năng mang lại và tính kinh tế khi có giá không quá cao.

Phân phối dòng sản phẩm này tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đưa đến cho người lao động trong nước được sử dụng những sản phẩm tốt, chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý, giúp họ được bảo vệ sức khỏe trước khí hậu nắng nóng gay gắt”.

Vua Bảo Hộ được vinh danh là đơn vị phân phối quần áo bảo hộ lao động thuộc top đầu trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, Vua Bảo Hộ là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động, áo điều hòa, giày bảo hộ… uy tín trên thị trường.

Ngày 22/6 vừa qua, tại lễ công bố Thương hiệu xuất sắc 3 miền, CEO Hoàng Gia Luận đại diện công ty Vua Bảo Hộ vinh dự nhận giải Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Vua Bảo Hộ

Địa chỉ: 202 Điện Biên, Thành Phố Nam Định

Hotline: 19003385

Website: https://vuabaoho.com/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn