Đây là điều khiến Khả Như lo sợ khi cùng ngồi ghế nóng với tình cũ Khương Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/06/2018 07:09:00 +07:00

Từng có mối quan hệ tình cảm nay chuyển thành những người bạn bè tốt, Khả Như khá lo lắng khi ngồi ghế nóng với Khương Ngọc.

Nhạc hội song ca tập tiếp theo chào đón sự góp mặt của 5 giọng ca: Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Đinh Hương, Hoàng Yến Chibi và Tấn Hoàng cùng bộ tứ bình luận viên: Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Khương Ngọc và Khả Như.

Với những bạn bè thân thiết hoặc khán giả theo dõi Khả Như từ lâu đều biết, cô và diễn viên Khương Ngọc từng có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và khá kín tiếng trước truyền thông. Vì vài lý do, sau một thời gian dài gắn bó, cả hai quyết định dừng lại chuyện tình cảm trong êm đẹp.

Sau khi “đường ai nấy đi”, thay vì chọn cách né tránh hay chấm dứt mối quan hệ, hai nghệ sĩ lại trở về là những người bạn thân thiết. Họ âm thầm ủng hộ, quan sát và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống nếu đối phương cần.

Cùng xuất hiện tại chương trình, Khả Như khá thoải mái khi đồng hành cùng Khương Ngọc. Chính sự vui tính của Khương Ngọc và duyên dáng, hoạt ngôn của Khả Như khiến phần mở đầu chương trình trở nên sôi động.

4

Khả Như và Khương Ngọc.

Chia sẻ về khó khăn khi ngồi ghế nóng cùng Khương Ngọc, Khả Như cho biết: “Tôi và anh Khương Ngọc gặp khó khăn lớn là khi nhận lời ngồi chung chương trình sẽ sợ mọi người chọc ghẹo nên khá lo lắng.

Thế nhưng, khi lên sân khấu, cũng vì cả 2 không ai ngượng ngùng ai nên lên hình... mất hết nét vì quá ‘lầy lội’. Nói chung, chúng tôi khi làm việc cùng nhau thấy vui và thoải mái chứ không hề e dè vì chuyện cũ.

Tôi luôn quan niệm, những người bạn đến bên cuộc đời mình dù có đi đến cuối cùng trong một mối quan hệ hay không cũng không sao cả. Sau bao sóng gió, việc vẫn còn bên nhau, cởi mở và chân thành với nhau mới là điều đáng quý”.

Là một trong những ẩn số của chương trình, Ali Hoàng Dương mang bản hit Đường cong của Thu Minh – người thầy từng nâng đỡ anh trong một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc để cùng thí sinh Minh Triết đối đầu cùng các đối thủ tại chương trình.

Với lợi thế khi sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc mới mẻ, gần gũi với giới trẻ, Ali Hoàng Dương nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Kết thúc phần thi, đội nam ca sĩ giành chiến thắng và đứng nhất tuần.

Video: Ali Hoàng Dương mang hit của “sư phụ” Thu Minh lên sâu khấu

Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi xuất hiện tại chương trình khá tự tin và đầy kinh nghiệm trên sân khấu. Nữ ca sĩ cùng Thùy Giang - thí sinh của đội mình mang đến bản hit Yêu – ca khúc nhạc phim Tháng năm rực rỡ đồng thời được nữ ca sĩ thể hiện rất thành công với hàng triệu lượt nghe.

“Khi thể hiện bài hát này, anh thấy rất dễ thương nhưng nó vẫn còn thiếu một cái gì đó. Có thể là một động tác, sự nhấn nhá, hòa quyện của hai người” – Dương Triệu Vũ thẳng thắng góp ý với Hoàng Yến Chibi.

Lý giải cho sự cố này, Hoàng Yến Chibi thổ lộ: “Thật sự mới đầu em cũng muốn nhảy như anh vậy nhưng khi lên sân khấu em phải kiềm mình lại. Em nói với bạn cần phiêu theo nhạc nhưng khi lên sân khấu bạn run”.

Ngay sau đó, Hoàng Yến Chibi đặt ra thử thách cho Dương Triệu Vũ và Ngô Kiến Huy khi thể hiện lại điệu nhảy ca khúc Yêu. Phần thể hiện của hai nghệ sĩ bỗng chốc biến thành thảm họa khi diễn quá lố khiến khán giả được một phen cười ngất.

78 3

Hoàng Yến Chibi và Thùy Giang.

96 3

Dương Triệu Vũ và Ngô Kiến Huy thể hiện điệu nhảy cho bản hit "Yêu" cực hài hước.

145 7

Ali Hoàng Dương - Minh Triết.

52

Là đội mở màn cho tập 10 của chương trình, Đinh Hương và Lê Na mang đến ca khúc “Không cần” của nhạc sĩ Hải Sâm. Đây là ca khúc có giai điệu vui tươi đi kèm tiết tấu nhanh và khá phù hợp với chất giọng của cả hai tuy nhiên, vì sự cố bị chệch mic khiến quãng giọng của Lê Na không được ăn khớp.

104 5

Đội Thảo Trang và thí sinh Bỉnh Chơn lại mang đến một gam màu mới và độc đáo hơn. Với lợi thế là người từng có kinh nghiệm thể hiện các ca khúc sôi động đi kèm vũ đạo, Thảo Trang lựa chọn bản hit “Side to side” của nữ ca sĩ Ariana Grande.

126 5

Riêng cặp đôi Tấn Hoàng và Mỹ Huyền khôn khéo lựa chọn ca khúc “Sầu đông” với tiết tấu nhanh và giai điệu vui tươi Vì không phải dòng nhạc sở trường nên không được đánh giá cao hưng tiết mục vẫn khẳng định giọng hát điêu luyện của nghệ sĩ Tấn Hoàng, xứng đáng với câu nói “gừng càng già càng cay”.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn