David Moyes lại gây sốc: Gọi Van Nistelrooy trở lại?

Thể thaoThứ Bảy, 15/02/2014 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sau quyết định có thể cho Van Persie trở lại đội bóng cũ Arsenal, David Moyes lại tiếp tục gây sốc bằng quyết định bổ sung máy làm bàn một thời của Quỷ đỏ, Ruud Van Nistelrooy

Van Nistelrooy từng là một máy làm bàn đáng sợ thời khoác áo Man Utd. Trong 5 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ từ năm 2001 đến 2006, chân sút người Hà Lan đã ghi tổng cộng 150 bàn thắng trong tổng số 219 lần ra sân.
Những tiền đạo đến Old Trafford sau thời Van Nistelrooy luôn bị đem ra so sánh với Van Gol. Tuy nhiên cho tới trước khi Robin Van Persie chuyển tới Nhà hát của những giấc mơ, không có một ai khác đáp ứng được kỳ vọng của người ham mộ Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, Percy cũng chỉ thăng hoa được 1 mùa, từ mùa bóng này, anh đã sa sút thấy rõ.

Van Nistelrooy đang rất tích cực tập luyện
Chính vì vậy, ngay sau khi DailyMail đăng tải những tấm ảnh Van Nistelrooy rốt ráo tập luyện trong màu áo đỏ, các Manucian đã tỏ ra vô cùng thích thú. Bản thân ngôi sao 37 tuổi này cũng tiết lộ trên trang Twitter cá nhân rằng anh đang rất tích cực tập luyện với cường độ 6 lần/tuần để lấy lại cảm giác chơi bóng cũng như thể lực tốt nhất.
Cựu tiền đạo Man Utd đã chia sẻ trên Twitter hồi cuối tháng 1/2014: "Ngay khi xỏ giày trở lại, tôi đã cảm thấy như chưa hề có cuộc chia ly với bóng đá. Trở lại tập luyện khiến tôi cảm thấy vô cùng phấn khích".
Gần đây nhất, thời điểm 2 ngày trước, Van Nistelrooy lại viết: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi đã có một số tin tức thú vị để chuẩn bị chia sẻ với các bạn".
Căn cứ vào những tin tức trên Twitter cộng với tin đồn về việc Van Persie có thể trở về Arsenal vào mùa sau, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã áp dụng "thuyết âm mưu" rằng Van Gol sẽ trở lại để giải cứu Man Utd. Kỳ chuyển nhượng tự do tại Anh sẽ kết thúc vào tháng 3, và thời gian để David Moyes tạo ra cú sốc mang tên Van Nistelrooy là vẫn còn.
Tuy nhiên, nói gì thì nói, việc đưa 1 cầu thủ đã giải nghệ từ năm 2012 trở lại thi đấu đinh cao quả là một điều không tưởng.
Bình luận
vtcnews.vn