'Đấu trí' tập 33: Vũ và Phong phát hiện xe chở hàng lạ ở kho bí mật

Sao ViệtThứ Năm, 01/09/2022 14:35:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Đấu trí'' tập 33, Vũ và Phong phát hiện ra động thái mới ở kho hàng buôn lậu sau một thời gian dài ''cắm rễ'' theo dõi.

Video: Những diễn biến chính trong ''Đấu trí'' tập 33 

Trong Đấu trí tập 32 lên sóng tối 31/8, Quyên (Thuỳ Dương) đem lòng cảm mến Đại uý Phong (Xuân Phúc) sau hai lần được anh cứu mạng. Cô dò hỏi có phải Phong thực sự lo lắng cho mình không, nhưng câu trả lời của Phong rằng anh chỉ thấy thương hại khiến cô vô cùng thất vọng. 

Trong trailer Đấu trí tập 33, Phong cùng Vũ (Thanh Sơn) ngồi theo dõi kho hàng bí mật và tếu táo về chuyện lập gia đình. Vũ than phiền rằng Phong nên sớm lấy vợ vì mỗi lần sang nhà, anh đều bị bố mẹ Phong càu nhàu về chuyện yêu đương của con trai. Phong đáp: ''Sếp xem có em nào xinh xinh, tâm lý, công việc đàng hoàng và hiểu cho công việc của anh em mình thì giới thiệu cho tôi''. 

"Sao bảo nhiều cô lắm cơ mà, lưới tình đầy mình?" - Vũ vặn. Đúng lúc này, mẹ Phong gọi điện đến giục con trai đi xem mặt. Ngay sau đó, họ phát hiện một xe hàng đáng nghi đi qua cửa khẩu.

'Đấu trí' tập 33: Vũ và Phong phát hiện xe chở hàng lạ ở kho bí mật  - 1
'Đấu trí' tập 33: Vũ và Phong phát hiện xe chở hàng lạ ở kho bí mật  - 2

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 33, Hoàng Đức (Vĩnh Xương) - Giám đốc tập đoàn Thành Đông muốn tìm đối tác làm ăn mới trong dự án chuyển đổi số. Trợ lý Hoàng Đức khuyên: "Trường hợp này tìm đối tác mới rất khó. Nếu ông Hiếu mà cố vào thì dễ đứt lắm anh ạ". 

Hoàng Đức lo rằng đã có những thông tin mật bị rò rỉ ra ngoài và cảm nhận được sự xáo trộn khi Chủ tịch tỉnh Đoàn Phát (Trịnh Mai Nguyên) có ''tay chân'' khác. ''Ai dám khẳng định anh Phát chỉ có mình tôi?" - Đức suy nghĩ. 

'Đấu trí' tập 33: Vũ và Phong phát hiện xe chở hàng lạ ở kho bí mật  - 3

Cũng trong Đấu trí tập 33, Hiếu (Tuấn Anh) ký quyết định cho cải tạo và nâng cấp 2 cửa hàng di động ở khu trung tâm hành chính và 3 cửa hàng ở khu đô thị mới. Trợ lý Hoàng Đức nghe vậy thì thắc mắc: ''Anh đùa tôi à? Cho đóng 5 cửa hàng lớn nhất hệ thống, khác nào lạy ông tôi ở bụi này''. 

Hiếu khẳng định đây là phương pháp tốt nhất mà anh có thể nghĩ được hiện tại. ''Theo nguồn tin của tôi, họ bắt đầu chú ý đến TN rồi. Chỉ cần một động thái bất thường nhỏ là rách việc đấy'' - trợ lý Hoàng Đức cảnh báo. 

''Các anh hãy cho tôi phương án khả thi nhất trong thời điểm này. Còn tôi, chịu rồi" - Hiếu nói. 

'Đấu trí' tập 33: Vũ và Phong phát hiện xe chở hàng lạ ở kho bí mật  - 4
'Đấu trí' tập 33: Vũ và Phong phát hiện xe chở hàng lạ ở kho bí mật  - 5

Đấu trí tập 33 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 1/9 trên VTV1. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn