'Đấu trí' tập 3: Doãn Quốc Đam thách vợ ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình

Sao ViệtThứ Tư, 20/07/2022 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Đấu trí'' tập 3, Tuấn ''nháy'' (Doãn Quốc Đam) bị phát hiện ngoại tình và có con riêng nhưng không hề lo lắng, ngược lại còn thách vợ viết đơn ly hôn.

Video: Những diễn biến chính trong ''Đấu trí'' tập 3 

Trong Đấu trítập 2 phát sóng tối 19/7, phát hiện bằng chứng Tuấn ''nháy'' (Doãn Quốc Đam), Giám đốc công ty Khải Tuấn hối lộ ông Vừng, Giám đốc CDC Hải Hà nhiều tỷ đồng bằng hình thức tặng tủ lạnh làm quà tân gia, Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) đã mượn danh người của truyền hình đến gặp ông Vừng vì muốn làm chương trình về công tác phòng chống dịch của CDC Hải Hà.

Khi gặp mặt, Đại tá Giang đã nói với ông Vừng về những điều mình biết nhằm "dụ cọp ra khỏi hang".

Còn Khải (Anh Tuấn) - Chủ tịch HĐQT công ty Khải Tuấn - lo sợ muốn rút lui khỏi việc làm ăn với Tuấn nhưng lại Tuấn âm mưu ngăn chặn. 

Trailer Đấu trí tập 3 tiết lộ, Giám đốc Vừng khai rằng việc ký hợp đồng và áp dụng đơn giá là do mình hoàn toàn quyết định. Khi Đại tá Trần Giang hỏi đến một hợp đồng chuẩn mực về quy trình làm việc với công ty Khải Tuấn, ông Vừng đưa ra một bản hợp đồng cùng lời khẳng định chắc nịch: ''Ở chỗ chúng tôi không có nguồn xã hội hoá, không có doanh nghiệp nào hỗ trợ về sinh phẩm nên buộc phải áp vào giá của cơ quan chủ quản đã mua. Cái đó rất minh bạch và công khai''. 

"Nếu vậy thì Khải Tuấn đã không phải mang tiền đến nhà anh rồi", câu nói của ông Giang khiến ông Vừng ''cứng họng''. 

'Đấu trí' tập 3: Doãn Quốc Đam thách vợ ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình - 1
'Đấu trí' tập 3: Doãn Quốc Đam thách vợ ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình - 2

Cũng trong Đấu trí tập 3, Thượng tá Văn Bàng (Hồng Quang) thông báo với Đại uý Vũ (Thanh Sơn) chỉ đạo của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu về vụ bộ xét nghiệm sinh phẩm KT. Do vụ này còn khá nhạy cảm nên trước mắt Cục chỉ yêu cầu theo dõi những nhân vật có liên quan. Thượng tá Bàng bảo Vũ và Phong (Xuân Phúc) cứ tiếp tục công việc, đợi đến khi mở án, cần tăng cường thêm người thì sẽ kéo đội 1 của họ vào. 

'Đấu trí' tập 3: Doãn Quốc Đam thách vợ ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình - 3
'Đấu trí' tập 3: Doãn Quốc Đam thách vợ ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình - 4

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 3, vợ Tuấn (Minh Cúc) biết chồng ngoại tình nên gọi điện hỏi có gì bào chữa không. Tuấn lạnh lùng nói "không" và thách thức vợ viết đơn ly hôn, yêu cầu cô từ bỏ việc thuê người theo dõi mình. 

Vợ Tuấn hỏi dồn dập: ''Anh với nó quan hệ lâu chưa? Đó là con của ai?'' nhưng anh ta thản niên: ''Con của ai không quan trọng, phụ nữ là để duy trì nòi giống. Tôi ra ngoài giao lưu gặp gỡ bạn bè để xả stress, làm việc hiệu quả hơn, kiếm tiền nhiều hơn rồi cái tiền đó mang về cho ai?". 

'Đấu trí' tập 3: Doãn Quốc Đam thách vợ ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình - 5
'Đấu trí' tập 3: Doãn Quốc Đam thách vợ ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình - 6

Giám đốc CDC Hải Hà có dám nhận tội? Vợ Tuấn sẽ viết đơn ly hôn hay tìm cách ''tính sổ'' cô bồ của Tuấn? Đấu trí tập 3 sẽ lên sóng lúc 21h tối 20/7 trên VTV1.  

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp