Dâu Tây Store chia sẻ bí quyết phối đồ cho chị em trong mùa hè

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 21/07/2021 17:35:18 +07:00
(VTC News) -

Để luôn xinh xắn và nổi bật trong mùa hè này, đừng bỏ qua những lời khuyên phối đồ hữu ích từ thương hiệu thời trang Dâu Tây Store.

Các loại đầm mỏng, kiểu dáng thoải mái

Với đặc điểm thời tiết nắng nóng của mùa hè, Dâu Tây Store gợi ý chị em chọn những chiếc đầm có kiểu dáng thoải mái, không quá bó sát. Ngoài ra, nên chú ý chọn chất liệu váy mỏng nhẹ, không chỉ giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát mà còn tạo cảm giác thoải mái khi tham gia các hoạt động.

Dâu Tây Store chia sẻ bí quyết phối đồ cho chị em trong mùa hè - 1

Những sản phẩm phù hợp cho mùa hè năng động tại Dâu Tây Store.

Hiện nay, tại Dâu Tây Store có rất nhiều loại đầm, chân váy với nhiều kiểu dáng, chất liệu đa dạng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà trang phục của cửa hàng còn hướng đến nhiều mục đích sử dụng khác nhau của chị em trong mùa hè như dạo phố, hẹn hò, du lịch,…

Quần đùi jean

Một item mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình đó là quần đùi jean. Tại Dâu Tây Store, quần đùi jean chính là trang phục được rất nhiều chị em lựa chọn vào mùa hè. Ưu điểm của quần là vừa khoe được đôi chân dài, vừa tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, hoạt động trong ngày hè.

Bên cạnh đó, item này còn được ưa chuộng bởi khả năng phối kết hợp với rất nhiều loại áo, phụ kiện khác nhau. Nó giúp chị em thoải mái thể hiện phong cách riêng của mình trong từng set đồ. Tuỳ vào từng đối tượng mà quần đùi jean có thể toát ra vẻ nữ tính, dịu dàng hoặc sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động.

Dâu Tây Store chia sẻ bí quyết phối đồ cho chị em trong mùa hè - 2

Những bộ trang phục làm nổi bật cá tính cho các nàng tại Dâu Tây Store.

Đây là trang phục luôn hot mỗi khi hè về, vậy nên chị em nên sắm cho mình khoảng 1 - 2 chiếc quần jean hoặc quần giả váy để có thể dạo phố ngày hè nóng nực.

Sử dụng croptop kết hợp với quần short hoặc chân váy

Một loại trang phục khá quen thuộc với các cô nàng và được sử dụng nhiều trong mùa hè đó là áo croptop. Với khả năng phối đồ linh hoạt, Dâu Tây Store cho rằng, đây là một trong những phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng cá tính, đặc biệt phù hợp với những nàng yêu thích sự năng động.

Bạn có thể kết hợp item này với chiếc quần đùi jean để tạo điểm nhấn ở phần eo, khoe vóc dáng thon gọn của mình. Bên cạnh đó, Dâu Tây Store gợi ý, chị em nên sử dụng cùng một đôi giày thể thao phù hợp với tông màu chung của cả bộ trang phục. Hoặc các nàng có thể lựa chọn những màu giày dễ phối đồ như màu đen, màu trắng,… Đồng thời, việc đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai, khoác thêm một chiếc ba lô cá tính chắc chắn sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, năng động.

Dâu Tây Store gợi ý bạn lựa chọn một chiếc áo có điểm nhấn, kết hợp với chân váy chữ A dáng dài qua gối tôn lên sự năng động, cá tính hơn rất nhiều. Với set đồ này, chắc chắn sẽ thích hợp cho cả đi chơi và hẹn hò giúp người mặc để lại ấn tượng trong mắt đối phương.

Chọn áo sơ mi “Bánh bèo”

Với những nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính thì những chiếc áo sơ mi có phần “bánh bèo” chính là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ. Đây cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích tại Dâu Tây Store.

Dâu Tây Store chia sẻ bí quyết phối đồ cho chị em trong mùa hè - 3

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, Dâu Tây Store cho rằng, khách hàng có thể tham khảo việc kết hợp áo sơ mi điệu đà với dáng quần ống rộng, suông dài hoặc quần đùi, váy yếm. Đồng thời, kết hợp với một vài phụ kiện như túi xách, dây chuyền, đôi giày cao gót,... giúp các nàng thêm phần xinh xắn, đáng yêu.

Thông tin liên hệ:

Dâu Tây Store

Địa chỉ : 530 Hùng Vương, Văn Tâm, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng

Hotline: 096 187 52 89

Page: https://www.facebook.com/dautaystore2021

Website: dautaystore.com

Ngô Xuyến
Bình luận
vtcnews.vn