Danh sách này được đánh giá dựa trên những yêu cầu về sự hài lòng của khách hàng về những dịch vụ trên máy bay, kèm theo đó là những vấn đề về an toàn hàng không.
Đứng ở vị trí số một của danh sách là hãng hàng không 75 tuổi Air New Zealand. Trên trang web đánh giá chất lượng hàng không airline-ratings.com, hãng này được đánh giá là "chất lượng hoàn hảo" và "phục vụ tuyệt vời". Bên cạnh đó, Air New Zealand luôn đặt tiêu chí "thân thiện với môi trường" lên hàng đầu trong quá trình phục vụ của mình.
Sau đây là danh sách chi tiết 10 hãng hàng không tốt nhất:
1. Air New Zealand
Hãng Air New Zealand xếp ở vị trí số 1 vì đã có những cải tiến về chất lượng trên chuyến bay, về tình hình tài chính , cải thiện an toàn hàng không và có những chính sách khuyến khích nhân sự hoàn hảo. |
2. Etihad
Hãng Etihad của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất xếp thứ hai trong danh sách này. Đây là hãng hàng không phục vụ khách hàng với nhiều dịch vụ sang trọng, đặc biệt phù hợp với chặng đường bay dài |
3. Cathay Pacific
Hãng máy bay của Hong Kong đứng thứ 3 trong danh sách này. |
4. Qantas
Qantas (Australia) là hãng hàng không an toàn nhất theo bình chọn cuối năm 2013. |
5. Emirates
Nhà tài trợ áo đấu của hàng loạt đội bóng lớn ở các giải bóng đá hàng đầu thế giới cũng có mặt trong danh sách này. |
6. Singapore Airlines
Hãng hàng không thuộc khu vực Đông Nam Á này đã nhiều lần được vinh danh trong Top những hãng tốt nhất thế giới với nhiều nỗ lực cải tiến dịch vụ và chất lượng chuyến bay của mình. |
7. EVA Air
Hãng máy bay của Đài Loan được đánh giá là khá tốt để phục vụ những chuyến bay đường dài |
8. Lufthansa
Lufthansa là hãng hàng không của Đức |
9. Air Nippon Airways
Air Nippon Airways là hãng hàng không của Nhật Bản và đứng thứ 9 trong danh sách này |
10. British Airway
Cuối cùng là hãng hàng không Anh Quốc, British Airways |
Khánh Huy (Theo CNN)
Bình luận