• Zalo

'Đánh cắp' thời gian của khách, VietJetAir gây bực mình

Kinh tếThứ Bảy, 06/10/2012 06:56:00 +07:00Google News

Ngày 5/10, nhiều hành khách mua vé của VietJetAir đã phản ứng về việc liên tục trễ chuyến.

Ngày 5/10, nhiều hành khách mua vé của VietJetAir đã phản ứng về việc liên tục trễ chuyến.

Họ cho biết đã mua vé máy bay  từ TP.HCM đi Hà Nội xuất phát lúc 7 giờ sáng nhưng khi tới sân bay thì nhận được tin nhắn  đổi giờ bay thành 11 giờ trưa. Đến 11 giờ trưa lại nhận được tin nhắn đợi đến 15 giờ chiều.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành VietJetAir, cho biết hãng này có ba máy bay hoạt động nhưng một chiếc đang được bảo dưỡng. Dự kiến ngày hôm nay (6/10), máy bay đó mới hoạt động trở lại. Thêm nữa, do thời tiết mưa bão nên các chuyến bay thường bị chậm trễ.

“Đây là sự cố ngoài ý muốn. Đối với hành khách bị trễ chuyến dưới 4 giờ, chúng tôi sẽ hỗ trợ suất ăn. Với hành khách có việc gấp, hãng mua vé của các hãng khác để hành khách đi” - ông Khánh nói thêm.

Theo Pháp luật TP HCM

Bình luận
vtcnews.vn