Đánh bại Young Boys, Man City toàn thắng 3 trận lượt đi vòng bảng Cúp C1

Bóng đá AnhThứ Năm, 26/10/2023 06:57:00 +07:00
(VTC News) -

Man City đánh bại Young Boys với tỉ số 3-1 để duy trì thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận vòng bảng Champions League.

Young Boys 1-3 Man City.

Man City trải qua chuyến làm khách không dễ dàng trên sân của Young Boys ở lượt trận thứ ba của vòng bảng Cúp C1 - Champions League. Dù vậy, sự vượt trội của các ngôi sao giúp nhà đương kim vô địch châu Âu ra về với 3 điểm.

Trong suốt hiệp 1, Man City chỉ tạo ra 3 cơ hội của Erling Haaland và Matheus Nunes. Họ không thể tận dụng để sớm tạo ra lợi thế dẫn trước. Young Boys có hiệp đấu đầu tiên đáng khen ngợi với nỗ lực phòng ngự.

Haaland ghi cú đúp bàn thắng. (Ảnh: Getty Images)

Haaland ghi cú đúp bàn thắng. (Ảnh: Getty Images)

Dù vậy, khi phong tỏa được các ngôi sao tấn công của đối thủ, đội chủ nhà lại bỏ quên các hậu vệ. Các cầu thủ phòng ngự của Man City lên tiếng ở đầu hiệp 2 để tạo ra bàn mở tỉ số.

Phút 48, Ruben Dias đánh đầu dội xà. Manuel Akanji nhanh chóng có mặt đệm bóng cận thành ghi bàn.

Young Boys tiếp tục chơi phòng ngự phản công và tạo ra bất ngờ. Phút 52, Elia Maeschak nhận bóng ở tư thế trống trải. Anh dứt điểm khéo léo gỡ hoà 1-1 cho đội bóng Thuỵ Sỹ. Tình huống này tiếp tục cho thấy lỗ hổng ở tuyến dưới của Man City trong thế trận mà họ áp đảo.

Dù vậy, ở thế khó, Man City có Haaland. Phút 65, Rodri bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11 mét, Haaland thực hiện thành công quả phạt đền để giúp Man City lần thứ hai vươn lên dẫn trước.

Đến phút 86, Haaland khiến nhiều người ngỡ ngàng khi dứt điểm đẹp mắt bằng chân phải - chân không thuận để ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. Nhà đương kim vô địch Champions League toàn thắng cả 3 trận đấu ở lượt đi vòng bảng.

Vòng bảng Champions League 2023/2024 diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12/2023 với 6 lượt trận. Toàn bộ các trận đấu của giải được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên FPT Play.

Kết quả: Young Boys 1-3 Man City

Ghi bàn

Young Boys: Maeschak (52')

Man City: Akanji (48'); Haaland (67'; 86')

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn