DanceSync 2012: SV khoe tài năng với vũ đạo bốc lửa

Giáo dụcThứ Tư, 20/06/2012 07:12:00 +07:00

(VTC News)- DanceSync 2012 sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc của sinh viên đã khởi động với sự tham gia của rất nhiều các bạn sinh viên cả nước.

(VTC News)- DanceSync 2012 sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc của sinh viên đã khởi động với sự tham gia của rất nhiều các bạn sinh viên cả nước. Những gương mặt đầu tiên lọt vào đêm chung kết đã lộ diện sau vòng bán kết đầu tiên tại Đồng Nai.

Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh dành cho các bạn sinh viên, sân chơi âm nhạc cùng vũ điệu - DanceSync 2012 đã được tổ chức và thu hút rất đông các bạn sinh viên tham gia.

Những nữ sinh xinh đẹp, trẻ trung tham dự cuộc thi 

Dancesync 2012 đã đi được những chặng đường đầu tiên trong chuỗi chương trình tìm kiếm tài năng sinh viên trong lĩnh vực âm nhạc. Các thí sinh phải hội tụ các khả năng hát hay và nhảy đẹp.

Chương trình sẽ đi qua hệ thống các trường đại học, cao đẳng ở các thành phố lớn trong cả nước: Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ. Tại các tỉnh thành sẽ diễn ra các vòng thi: vòng sơ tuyển và vòng bán kết.

Sinh viên các trường tạo dáng nhí nhảnh trước khi bước vào tiết mục biểu diễn đồng đội. 

Sau đó, mỗi tỉnh sẽ chọn ra 2 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết xếp hạng được diễn ra vào tháng 12 tại TP.HCM. Giải Nhất chung cuộc thi là 01 chiếc xe máy Attila Passing, phiên bản mới nhất dành cho giới trẻ.

DanceSync 2012 đã đi được những chặng đường đầu tiên trong chuỗi chương trình tìm kiếm tài năng sinh viên ở hai lĩnh vực hát và nhảy trên toàn quốc.

Tại Đồng Nai, nơi đến đầu tiên của chuỗi chương trình, vòng sơ tuyển đã được diễn ra và 16 đội xuất sắc nhất đã có mặt tại vòng bán kết của cuộc thi.

Với các phần thi hấp dẫn và gay cấn, mang những dấu ấn đặc sắc, các bạn thí sinh đã đem đến cho khán giả một không khí cuồng nhiệt và đầy hứng khởi.

Nhóm Freestep đến từ trường ĐH Đồng Nai (mã số 17) và thí sinh Đoàn Thùy Dương đến từ Cao đẳng Nghề Đồng Nai đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để bước vào chung kết của cuộc thi.

Tiết mục của nhóm Freestep đến từ trường ĐH Đồng Nai (mã số 17) và thí sinh Đoàn Thùy Dương đến từ Cao đẳng Nghề Đồng Nai đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để bước vào chung kết của cuộc thi.

Một số hình ảnh sôi động của đêm bán kết Dancesync 2012 đầu tiên tại Đồng Nai:

Ban giám khảo gồm: Nhạc sỹ Vũ Quốc Việt; ca sỹ Đoan Trang; nghệ sỹ hài Hoàng Sơn, giảng viên âm nhạc Võ Văn Lý.

 Ca sĩ Đoan Trang thích thú với phần thi tài năng của các thí sinh sinh viên
 
Phần trình diễn của các tài năng sinh viên như làm "nổ tung" của sân khấu 

Rất nhiều nữ sinh xinh đẹp khoe những động tác vô cùng quyến rũ

 
 
 
Những thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết của cuộc thi dự kiến được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 12/2012


Phạm Thịnh

Ảnh: BTC

Bình luận
vtcnews.vn