Dân tố phó phòng cảnh sát nhận tiền chạy việc

Pháp luậtThứ Năm, 21/07/2016 20:00:00 +07:00

Người dân và nhiều cán bộ công an tố phó trưởng phòng cảnh sát quản lý hành chính nhận hàng chực tỷ đồng để chạy việc, đi học ngành công an.

Chiều 21/7, Trung tá Bùi Trọng Tuấn – Trưởng Phòng Tham mưu tổng hợp (Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang xác minh vụ việc người dân tố phó trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội, công an tỉnh Đắk Lắk về việc nhận tiền để chạy việc, đi học ngành công an.

image

Ảnh minh hoạ 

Người bị tố cáo là Thượng tá Y Tuyến Ksơn (46 tuổi).

Cũng theo Trung tá Bùi Trọng Tuấn, ông Y Tuyến bị người dân gửi đơn tố cáo nhận tiền để lo chạy việc và đi học tại các trường trong ngành công an.

“Hiện ông Y Tuyến đang xin nghỉ phép đi điều trị bệnh liên quan đến thần kinh tại Bệnh viện 30/4 của Bộ Công an tại TP. HCM. Thanh tra đã cử người xuống làm việc với ông Y Tuyến. Khi có kết quả cụ thể, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật” – Trung tá Tuấn thông tin.

Video: Bóc trần thủ đoạn lừa đảo của công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy

Trong khi đó, nguồn tin từ một lãnh đạo Phòng PC64 cho biết, khoảng hơn hai tháng nay, ông Y Tuyến không lên cơ quan, bỏ bê công việc.

Theo nhiều người tại đơn vị ông công tác, hàng ngày đều có người dân gửi đơn tố cáo khiến lãnh đạo phòng phải làm báo cáo gửi lãnh đạo Công an tỉnh để xem xét xử lý vụ việc.

“Số tiền ông Y Tuyến bị tố nhận chạy việc, xin học lên đến hàng chục tỷ đồng của hàng chục người. Những người đưa tiền cho ông Y Tuyến có cả dân thường và những người làm trong ngành công an", một người thông tin.

Tây Sơn
Bình luận
vtcnews.vn